ชาวบ้านสงสัย ใครมา ‘อึ๊’ ทิ้งไว้บนถนนหน้าบ้านเป็นปี สุดท้ายจับได้แบบคาหนังคาเขา!!

ชาวบ้านต้องเผชิญกับ ‘กองอึ’ ของมนุษย์อยู่บริเวณหน้าถนนมากกว่า 30 ครั้งใน 1 ปี!? จนในที่สุดก็จับตัวคนร้ายได้แบบคาหนังคาเขาขณะกำลังปฏิบัติภารกิจอยู่เลยทีเดียว

หลังจากที่ Steve ผู้เป็นหนึ่งในชาวบ้านที่ต้องพบเจอกับปัญหาถึงกับทนไม่ไหว เขาคิดว่าจะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อจับตัวคนร้ายให้ได้

เขาขับรถออกไปจอดตามที่ต่างๆ บนถนน Greenslopes เพื่อตามหาดูว่าใครเป็นคนทำกันแน่!!

จากคำเล่าลือ หรือข้อมูลที่ได้รับมาจากกล้องวงจรปิด ก็ทำให้รู้ว่าเป็นฝีมือของนักวิ่งคนหนึ่ง ที่มักออกมาวิ่งในทุกๆ เช้า

 

 

Steve และเพื่อนบ้านร่วมกันขับรถออกไปจอดตามที่ต่างๆ เฝ้ามองดูคนที่ออกมาออกกำลังกายในตอนเช้าทีละคนๆ

จนในที่สุดก็มีผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งเป็นผู้ชายสูงวัยมีลักษณะตรงกับข้อมูลแบบเป๊ะๆ Steve จึงพยายามติดตามการเคลื่อนไหวของเขาอย่างห่างๆ เส้นทางการวิ่งของเขา และที่อยู่อาศัย

เขาตามอยู่อย่างนั้นเป็นเวลาหลายสัปดาห์ จนในที่สุดผู้ชายคนนั้นก็ลงมือ ทำให้ Steve และเพื่อนบ้านสามารถจับเขาได้แบบคาหนังคาเขา!!

“เขาแค่พูดว่า ‘สวัสดี’ เท่านั้นเอง Steve เล่าตอนจับได้คาหนังคาเขา

 

 

ชายคนดังกล่าวถูกเรียกว่า Andrew Douglas Macintosh เป็นชายวัย 64 ปี อาศัยอยู่ห่างออกไปจากที่เกิดเหตุแค่ราวๆ 1 กิโลเมตรเท่านั้น

เขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับพื้นที่สาธารณะ เขาเลือกที่จะเสียค่าปรับเป็นจำนวน 12,000 บาท

 

 

ภายหลังมีการเปิดเผยว่าคุณลุง Andrew เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาก เป็นถึงระดับผู้จัดการในบริษัทเกี่ยวกับหมู่บ้านจัดสรรของผู้เกษียณอายุชื่อว่า Aveo และที่ปรึกษาของเทศบาลเมืองบริสเบน

แต่หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็ทำให้เขาต้องถูกไล่ออกจากงาน แต่อย่างไรก็ตามทาง Aveo ก็ยังคงให้การสนับสนุนเรื่องค่าใช้จ่ายกับเขาต่อไป

ทางด้านนาย Steve เองก็รู้สึกเสียใจที่คุณลุงโดนไล่ออกจากงาน แต่สิ่งที่เขาทำมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี และการลงโทษก็ถือว่าเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply