แฟชั่นบล็อกเกอร์สุดมั่น เขียนคิ้ว 3018 หนาเตอะ ทวีความหนาเพิ่มขึ้น จนเต็มหน้าผาก!!

Anzhelika Protodyakonova แฟชั่นบล็อกเกอร์สาวจากรัสเซีย เริ่มต้นด้วยการแต่งหน้าล้ำกระแส จนกลายมาเป็นที่ชื่นชอบและแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว

 

 

เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ณ ดินแดนบ้านเกิดในรัสเซีย ระหว่างที่เธอกำลังโดยสารรถประจำทางในเมืองยาคุตสค์ ความโดดเด่นในคิ้วของเธอไปสะดุดตาของผู้โดยสารท่านอื่น ชนิดที่ว่าละสายตาออกห่างไม่ได้จนถ่ายภาพมาแชร์ในโลกออนไลน์ กลายเป็นกระแสไวรัลอย่างรวดเร็ว

Anzhelika จึงได้รับฉายา ‘นางฟ้าคิ้วดก’ ไปโดยปริยาย แม้ในตอนแรกเธอจะรู้สึกอายกับภาพที่ถูกถ่ายไป แต่เธอก็นำจุดแข็งตรงนี้มาใช้จุดประกายให้ตัวเอง แถมยังกลายมาเป็นกระแสดีต่อเนื่องอีกต่างหาก!!

 

 

ภาพถ่ายของ Anzhelika นอกจากจะดังในประเทศแล้ว ก็ยังข้ามไปดังไกลนอกประเทศอีก ถึงขั้นชนิดที่ว่าแฟชั่นบล็อกเกอร์คนอื่นต้องมาสอนแต่งหน้าสไตล์นี้กันเลย ฮร่าาาา

 

 

เธอคิดว่าจะหยุดแค่ตรงนี้ก็น่าเสียดาย เธอจึงพยายามไปให้ไกลกว่านั้น ด้วยการเขียนคิ้วให้หนาและใหญ่กว่าเดิม ใหญ่จนแทบจะปิดทั้งหน้าผากของเธอแล้ว!!

 

 

ถึงแม้ว่าหลายคนจะมองว่าแปลก แต่ความดังแบบแปลกๆ ของเธอก็ฉุดไม่อยู่ รายการทีวีในประเทศต่างเชิญตัวไปออก มีคนติดตามอินสตาแกรมเยอะขึ้น ได้เป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ ก็เพราะคิ้วหนาๆ ของเธอนี่แหละ

 

 

ที่มา: @anzhelika_protodiakonovabloknot-yakutsk, odditycentral

Comments

Leave a Reply