เมื่อหมาเจอรั้วหน่อไม้ฝรั่งไม่คุ้นหน้า มาดูกันมาว่ามันจะข้ามไปได้ไหม บอกเลยน่ารัก

ถ้าเพิ่งเคยเจอกับสิ่งที่เราไม่รู้จักเป็นครั้งแรก เราย่อมต้องสงสัยและหวาดระแวงเป็นธรรมดา เหมือนกับเจ้าหมาตัวนี้ ที่อยู่ๆ ก็ต้องมาเจอรั้วที่ทำจากหน่อไม้ฝรั่งในบ้าน ท่าทีของมันตอนเจอดูน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ

ในขณะที่เจ้าหมาดัชชุนกำลังวิ่งผ่านทางเดินตามปกติ มันก็เจอเข้ากับรั้วที่ไม่เคยมีอยู่ตรงนั้นมาก่อน รั้วทำขึ้นโดยการเอาขวดน้ำมาวางเรียงกัน แล้วเอาหน่อไม้ฝรั่งมาเสียบไว้ระหว่างขวดน้ำ ดูแล้วเมือนรั้วหนามยังไงยังงั้น

 

เอ๊ะ รั้วนี่มันอะไร มาจากไหน

 

แน่นอนว่าเจ้าหมาไม่รู้หรอกว่ารั้วนี่มันทำมาจากอะไรบ้าง มันก็เลยระแวงจนไม่กล้าข้ามไป แต่ยังไงมันก็อยากข้ามไปอีกฟาก มันก็เลยเริ่มสำรวจก่อนว่ารั้วนี่มันอันตรายแค่ไหน

 

ฟุดฟิดๆ ไอ้ขวดใสๆ นี่มันจะกัดเราไหมนะ?

 

มันเริ่มจากการดมขวดน้ำดูก่อนว่ามันจะมีปฏิกิริยาโต้ตอบไหม พอมั่นใจแล้วว่าขวดน้ำปลอดภัย แตะได้ไม่มีปัญหา มันก็โล่งใจไปเปลาะหนึ่ง … แต่ก็ยังมีปัญหากับหน่อไม้ฝรั่งที่ตั้งโด่เด่อยู่

 

เจ้าขวดใสๆ นี่ปลอดภัย … แล้วเสาแหลมพวกนี้มันอะไรกัน!?

 

เอ้ะ เขี่ยดูแล้วก็ไม่เจ็บนี่นา แปลว่าแตะได้ไม่เป็นไร

 

งั้นตูข้ามไปเลยละกัน ฮึ้ย เอามาตั้งหลอกให้งงอยู่ตั้งนาน

 

กว่าเจ้าดัชชุนจะข้ามรั้วหน่อไม้ฝรั่งมาได้ก็ใช้เวลาไปร่วมนาทีเลย ทั้งที่มันไม่มีอะไรแท้ๆ เราว่าเจ้าของที่ถ่ายคลิปวิดีโอมันต้องถ่ายไปยิ้มไปกับเหมือนมึนของมันเหมือนเรานี่แหละ ก็เห็นหมามึนแล้วมันน่ารัก ฮ่าๆๆๆ

ส่วนที่มาของรั้วอันนี้ เจ้าของของหมาน้อยบังเอิญซื้อหน่อไม้ฝรั่งมาเยอะมากเกินไปหน่อย แล้วก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไรดี เขาก็เลยเอามาตั้งแกล้งมันเล่นๆ แค่นั้นเอง แต่ก็ทำให้เขาเห็นความน่ารักของเจ้าหมาเกินคาด

 

ดูความฮาแบบเคลื่อนไหวกัน

 

ที่มา: RM Video, Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply