เบื่อเที่ยวอยากแวะเล่นเกม โรงแรมเกมมิ่ง iHotel จัดเต็มทุกเครื่อง ทุกห้อง พร้อมรายชั่วโมง!!

สำหรับเกมเมอร์ที่อยากจะไปท่องเที่ยวต่างประเทศหลายวัน แต่ไม่อยากพกคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คติดตัวไปด้วย เนื่องจากความยุ่งยากหรือไม่อยากแบกหนักๆ แต่ก็อยากจะเล่นเกมระหว่างเที่ยวด้วย (วันพักเที่ยว)

ตอนนี้ที่ไต้หวันมีสิ่งที่เกมเมอร์สายท่องเที่ยวต้องการแล้ว เพราะว่าที่นี่มีบริการโรงแรมเกมมิ่งไว้พร้อมบริการ จัดเต็มทั้งอุปกรณ์การเล่น อุปกรณ์การนั่ง สะดวกสบายมีเครื่องให้ทุกห้อง!!

 

 

ทริปไต้หวันเกมมิ่งนี่ จัดขึ้นโดยโรงแรม iHotel มาพร้อมกับเครื่องสเปค i5-7400 แรม 16GB และการ์ดจอ GTX 1080 Ti GPU เพียงพอต่อการเล่มเกมทุกประเภทในปัจจุบัน ยัดมาให้พร้อมสองเครื่องทุกห้อง!!

 

 

นอกจากจะได้เครื่องคอมพิวเตอร์แรงๆ ไปเล่นระหว่างพักผ่อนแล้ว ทางโรงแรมยังให้บริการพร้อมกับเก้าอี้เกมมิ่ง DXRacer และจะตั้งอยู่ข้างกันในห้องเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องตะโกนด่ากันหากเกิดอาการหัวร้อน นั่งกระซิบหูข้างๆ กันก็ได้

 

 

ในเรื่องของเรทราคาจะอยู่ที่ประมาณ 3,200 บาทต่อคืน แต่ถ้าหากไม่อยากอยู่ทั้งคืนก็มีเรทรายชั่วโมงอยู่ที่ประมาณ 383 บาทในช่วงสุดสัปดาห์ หรือจะจ่ายราคาเหมาที่ 2,400 บาทสำหรับเรท 15 ชั่วโมงก็ได้

 

.

 

นอกจากจะมีเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ในห้องพักแล้ว ก็ยังมีโทรทัศน์ขนาด 46 นิ้วไว้ให้บริการสำหรับรายการแข่งขัน eSports อีกด้วย

 

.

 

มองเผินๆ นึกว่าร้านเกม ฮร่าาาา

 

ชุดอุปกรณ์ทุกอย่างจัดมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ

 

แต่ถ้าหากเบื่อเล่นเกมอยู่ในห้อง ก็สามารถออกมาร่วมจอยกับแขกคนอื่นๆ ในล็อบบี้ของโรงแรมได้เช่นกัน เพราะจะมีจัดโต๊ะให้บรรยากาศเหมือนสนามแข่งด้วย

 

 

สำหรับ iHotel แห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านเถาหยวน เดินทางด้วยรถไฟจากไทเปประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น หากรู้สึกเหนื่อยเมื่อยล้าจากการเที่ยว แวะมาเล่นเกมในโรงแรมก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีอยู่นะเนี่ย

 

ที่มา: businessinsider, Joeman, ladbible

Comments

Leave a Reply