หมาจรจัดสู้อากาศร้อน โดดลงไปเล่นน้ำในน้ำพุซ้ำแล้วซ้ำอีกด้วยรอยยิ้มกว้าง

เมื่อต้องเจออากาศที่ร้อนจนแสบผิวเข้าให้ เราอยากจะโดดลงไปเล่นน้ำซะให้รู้แล้วรู้รอดเลย ในขณะที่เราได้แต่คิดนั้น มีเจ้าหมาตัวหนึ่งทำแบบนั้นไปเรียบร้อยแล้ว แถมทำแล้วดังเป็นไวรัลซะด้วย

คลิปของเจ้าหมาตัวนี้ถูกถ่ายได้ที่น้ำพุสาธารณะของเมือง Riosucio เขต Caldas ประเทศโคลอมเบีย โดย Yulieth Cordoba เป็นคนถ่ายเอาไว้และโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง

 

 

ตอนนั้นเธออยู่แถวน้ำพุพอดี และเห็นหมาตัวหนึ่งกำลังขึ้นไปตรงขอบน้ำพุ ท่าทางมันคงร้อนมากๆ ก็เลยกระโดดลงไปเล่นน้ำในนั้นอย่างดี๊ด๊าโดยไม่แคร์สายตาคนรอบๆ เลย

มันไม่ได้ทำไปตามสัญชาติญาณด้วยนะ ท่าทางมันคงรู้สึกว่าการโดดน้ำสนุก หลังจากนั้นมันก็เลยขึ้นมาขอบน้ำพุ แล้วกระโดดลงไปเล่นน้ำอีกซ้ำหลายรอบเลยทีเดียว ดูๆ ไปแล้วให้อารมณ์เหมือนดูเด็กตอนไปเล่นสวนน้ำไม่มีผิด

 

 

เจ้าหมาตัวนี้พาเอาชาวเน็ตยิ้มไปกับการกระโดดเล่นน้ำอย่างสุขใจของมัน เรียกคนเข้าไปดูความสดใสและชุ่มฉ่ำจนตอนนี้มีคนแชร์คลิปไปกว่า 150,000 แล้ว และมียอดเข้าชมเกือบ 6 ล้านครั้งแน่ะ

นอกจากจะรู้จักกระโดดน้ำเพื่อความสนุกแล้ว ชาวเน็ตยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่ามันทำตัวเหมือนกับรู้อยู่เลยว่ากำลังถูกถ่ายคลิป มันอาจจะโดดน้ำซ้ำเพราะอยากเด่นหน้ากล้องก็ได้นะ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันต้องแสนรู้มากจนน่าทึ่งแน่

 

 

ยังไงก็ตามแค่ได้ดูคลิปของมันก็ทำให้เรารู้สึกเย็นใจตามเจ้าหมาไปด้วย ถึงจะไม่มีโอกาสลงไปแช่น้ำแบบมันบ้าง แค่ได้ดูมันเล่นน้ำก็ช่วยให้หายร้อนได้บ้างแล้ว

ที่มา: Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply