สาวถ่ายรูปงานวันเกิดให้คนจนเบื่อ เลยจัดงานวัดเกิดให้แรคคูนเพื่อเก็บรูปที่ชอบบ้าง

เราเห็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงจัดวันเกิดให้แมวหรือหมากันมาหลายครั้งแล้ว แต่น่าจะยังไม่เคยเห็นงานวันเกิดของแรคคูนเลย ขอบอกว่ามันดูน่ารักไม่แพ้กันเลยล่ะ

 

 

งานวันเกิดของเจ้าแรคคูนเกิดขึ้นได้เพราะ Xanthe Rowland ช่างภาพสาวจากเมืองเบิร์นแฮม ประเทศอังกฤษ เธอเป็นคนเริ่มจัดงานวันเกิดให้มันเอง

เธอเป็นช่างภาพที่ถูกจ้างวานให้ถ่ายรูปงานวันเกิดสำหรับเด็กเล็กบ่อยๆ แต่สำหรับคนรักสัตว์อย่างเธอ เธอคิดว่าถ้าได้ถ่ายภาพแบบนี้กับสัตว์บ้างก็คงจะมีความสุขดี

 

 

เธอก็เลยลองสอบถามคนรู้จักเพื่อหานายแบบสำหรับงานวันเกิดนี้ดู จนสุดท้ายเพื่อนของเธอที่ทำงานอยู่ในสวนสัตว์ Tropiquaria ก็บอกเธอว่าใกล้ถึงวันเกิดของแรคคูน Missy แล้ว ถ้าเธอโอเคก็มาถ่ายภาพมันได้เลย

Rowland ไม่นึกมาก่อนเลยว่าสัตว์ที่เธอจะได้ถ่ายภาพด้วยจะเป็นแรคคูน แต่เธอก็คิดว่ามันต้องพิเศษมากแน่ๆ เพราะไม่เคยเห็นคนจัดงานวันเกิดให้แรคคูน

 

 

Missy เป็นแรคคูนอายุ 8 ขวบที่อยู่ในกรงเดียวกันกับแรคคูน Archer มันค่อนข้างรักสันโดษ แต่ถ้ามีอาหารติดมือมาด้วย มันก็จะเป็นเพื่อนที่ดีให้กับคุณ

 

 

Rowland เล่าว่า “การได้นั่งดู Missy เขมือบเค้กเข้าไปมันตลกมาก ฉันแค่วางเค้กเอาไว้แล้วก็ปล่อยให้เจ้า 2 ตัวนั้นออกมา แล้ว Missy ก็แสดงความเป็นเจ้าของเค้กก้อนนั้นอย่างชัดเจนโดยการส่งเสียงขู่ใส่ Archer

ฉันไม่เคยเห็นสัตว์ตัวไหนมีความสุขขนาดนี้มาก่อนเลย ไม่กี่นาทีต่อมามันก็ปาดเค้กจนเละ แล้วก็เลียกินเค้กอย่างมีความสุขจนหาอะไรเปรียบไม่ได้ … จากนั้นฉันก็แบ่งเค้กให้ Archer ด้วย มันจะได้ไม่รู้สึกน้อยใจ …”

 

 

การจัดงานวันเกิดครั้งนี้ทำให้เจ้าแรคคูน Missy ได้มีวันเกิดที่สุดแสนพิเศษ มันดูมีความสุขมากๆ และ Rowland เองก็มีความสุขที่ได้เห็นมันชอบเค้กวันเกิดที่เธอให้ด้วย แถมยังได้ภาพน่ารักๆ มาเก็บไว้อีกต่างหาก งานนี้วินกันทุกฝ่าย

ที่มา: Unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply