สาวอเมริกันวัย 19 ปี ดังไปทั่วเพราะ “นัดเย” กับหนุ่มญี่ปุ่น 50 คน แล้วทำคลิปรีวิว!!

ปัจจุบันสิ่งที่นิยมทำกันในโลกออนไลน์ก็คงจะหนีไม่พ้น การรีวิว รีวิวสินค้า รีวิวอาหาร หรือรีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งการรีวิวนี้ทำให้ชาวเน็ตเกิดความสนใจและติดตามเป็นจำนวนมาก เพราะถือเป็นข้อมูลความรู้และประสบการณ์ที่ดี

วันนี้ สาวชาวอเมริกันเชื้อสายละตินคนหนึ่งก็ได้โด่งดังไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตด้วยการรีวิวเช่นกัน แต่สิ่งที่เธอออกมาถ่ายวิดีโอรีวิวก็คือ รีวิวการนัดเยกับหนุ่มญี่ปุ่น!!

 

Morena วัย 19 ปี

 

สาวชาวอเมริกันดังกล่าว เธอมีชื่อว่า Morena อายุ 19 ปี ที่อธิบายตัวเองว่าได้เข้ามาขุดทอง (หาเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต) ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็ได้กลายเป็นประเด็นถกเถียงในอินเทอร์เน็ตอยู่พอสมควร

ต่อมาเธอก็สร้างประเด็นขึ้นมาอีกครั้งโดยการอัปโหลดคลิปวิดีโอ รีวิวการมีเซ็กส์กับหนุ่มญี่ปุ่น 50 คน! ซึ่งมีคนเข้าดูไปแล้วกว่า 2 แสนครั้ง เพราะเธอออกมารีวิวแบบละเอียด ถึงพริกถึงขิงกันเลยทีเดียว

 

วิดีโอรีวิวการนัดเยหนุ่มญี่ปุ่น

 

จากวิดีโอ เธอบอกว่าหนุ่มญี่ปุ่นจะมีขนาดกระปู๋ “เล็ก” แต่อย่างไรก็ตามเธอบอกว่าข้อดีของพวกเขาก็คือ การเล้าโลม เธอบอกว่าหนุ่มๆ ญี่ปุ่นบรรเลงบทเพลงแห่งการเล้าโลมได้เก่งกาจยิ่งนัก

ตัวอย่างเช่น การใช้ปากกับแทบทุกส่วนของร่างกายไม่ว่าจะเป็น รักแร้ ขาพับ หรือแม้แต่ก้นก็ตามที แต่ Morena เองก็บอกว่า บางครั้งเธอก็ตอบสนองพวกหนุ่มๆ ด้วยการกระทำแบบเดียวกัน

 

 

อันที่จริงแล้ว Morena เป็นนักศึกษาที่ได้ทุนไปศึกษาต่อในคณะรัฐศาสตร์ของมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในคันไซ ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 4 ปีหรืออาจมากกว่านั้น

“ฉันคงใช้ชีวิตอยู่ที่ญี่ปุ่นถึงปี 2021 (หรือมากกว่านั้น) ฉันเลยอยากแชร์ประสบการณ์ต่างๆ ให้ทุกคนได้รู้ เนื้อหาก็จะมีหลายแบบตั้งแต่ การใช้ชีวิตในญี่ปุ่นและเทคนิคต่างๆ สุขภาพจิต ทฤษฎีทางรัฐศาสตร์ หนังสือที่ฉันเขียน รวมไปถึงวิธีการขุดทองในญี่ปุ่นด้วย”

 

 

แหม คิดได้ยังไงกัน มารีวิว “การนัดเย” กับหนุ่มญี่ปุ่นแบบนี้ รู้นะว่าหลายคนต้องแอบสนใจกันอยู่แน่ๆ

ที่มา: Morena in Japan via nextshark

Comments

Leave a Reply