ถึงกับช็อก สามีเจอ ‘กระดูก’ หลังบ้าน นำไปสู่การไขคดีฆาตกรรม ที่มีภรรยาเป็นฆาตกร!?

บางครั้งในพื้นที่หลังบ้านของเราอาจจะมีสิ่งของแปลกๆ ฝังอยู่ใต้ดิน โดยที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อนเลยก็เป็นได้

ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสิ่งของใช้ภายในบ้านทั่วไป อย่างเช่น แก้ว ถ้วย ชาม เป็นต้น หรือดวงดีหน่อยก็อาจจะเป็นสมบัติ อย่างแหวน เงิน ทอง

แต่สำหรับชายคนนี้ เขาบังเอิญเจอสิ่งที่เหนือความคาดหมายยิ่งกว่านั้น…มันคือ ‘โครงกระดูก’ ของมนุษย์นั่นเอง แล้วเรื่องราวมันยิ่งพีคกว่านั้นอีก เพราะมันเป็นศพของสามีคนแรกของภรรยาของเขา ที่ถูกฆ่าด้วยการเอาขวานจามหัวโดยฝีมือของเธอ!?

 

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในหมู่บ้าน Luzion เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ในเขตไซบีเรีย สามีได้บังเอิญพบกับโครงกระดูกถูกฝังอยู่ในสวนหลังบ้านของตัวเอง

และโครงกระดูกนั้นเป็นของ ‘สามีคนแรกของภรรยาของตน’ และสิ่งที่ทำให้หลอนยิ่งกว่านั้นคือสามีคนดังกล่าวถูกฆาตกรรมโดยภรรยาของเขานั่นเอง!!

ชายผู้เป็นเจ้าของกระดูกถูกฆาตกรรมเมื่อตอนอายุได้ 52 ปี ตามรายงานระบุว่าในวันเกิดเหตุเขาเมากลับมาที่บ้านและทำร้ายภรรยา ก่อนที่จะถูกเธอเอาขวานจามเข้าที่หัว และหั่นร่างเป็นชิ้นๆ เอาไปฝังที่สวนมันฝรั่งหลังบ้าน

 

 

และเวลาที่มีคนถามว่าสามีของเธอหายไปไหน เธอก็ตอบไปว่าเขาออกไปทำงานแล้วก็ยังไม่กลับมาที่บ้านเลย

หลังจากที่พบกระดูก ภรรยาวัย 60 ปี ได้บอกกับเขาว่า “ไม่ต้องกังวล นี่เป็นกระดูกของสามีคนแรกของฉันเอง เราจะฝังมันไว้อีกครั้ง ลืมๆ มันไปซะ และอย่าไปบอกตำรวจล่ะ”

แต่เขาไม่ทำแบบนั้น สามีคนที่สองตัดสินใจแจ้งตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็เริ่มทำการสอบสวนภรรยา

เธอยอมรับทุกอย่าง รวมไปถึงพาไปชมหลุมศพที่ฝังชิ้นส่วนต่างๆ ของร่างกายของสามีคนแรกเอาไว้ และพบว่ามีโครงกระดูกส่วนอื่นๆ อีกมากมายถูกแยกออกจากกัน

ภรรยาจะถูกดำเนินคดีในข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา และอาจต้องโทษจำคุกนานถึง 10 ปี

 

 

ไม่คิดว่าการค้นพบในสวนหลังบ้าน จะนำมาสู่จุดจบของคดีฆาตกรรมชวนสยองไปซะได้

 

ที่มา : ladbible, mirror

Comments

Leave a Reply