กำเงินไว้ให้พร้อม ญี่ปุ่นออกของเล่นใหม่ HelloPika หุ่นยนต์ปิกาจู ที่สามารถพูดคุยกับคุณได้!?

กำเงินให้พร้อม เพราะนี่คือหุ่นยนต์ปิกาจู ของเล่นใหม่ที่จากญี่ปุ่นที่จะมาชวนคุยได้ตลอดทั้งวัน

ถ้าพูดถึงตัวละครโปเกมอนที่โด่งดังที่สุด ทุกคนน่าจะนึกถึง “ปิกาจู” เป็นตัวแรก เพราะมันมีสีสันที่สดใสและด้วยคำพูด “ปิกาปิก้า” ก็ยิ่งที่ให้เรารู้สึกหลงรักมันเข้าไปใหญ่จนอยากจะให้มันมีตัวตนขึ้นมาจริงๆ ซึ่งหากคุณเคยคิดแบบนั้นล่ะก็ โปรดกำเงินให้พร้อม เพราะตอนนี้มันเกิดขึ้นจริงแล้ว

 

 

เมื่อไม่นานมานี้บริษัท Takara Tomy ผู้ผลิตของเล่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ได้ปล่อยโฆษณาทางทีวีตัวใหม่ เป็นของเล่นที่ชื่อว่า HelloPika มันคือหุ่นยนต์ปิกาจูที่สามารถพูดได้นั่นเอง

หุ่นยนต์ปิกาจูจะตอบสนองต่อเสียงของคุณด้วยเสียง “ปิก้า!” ในแบบต่างๆ พร้อมกับหมุนหัวซ้ายขวาหรือผงกหัว เพื่อแสดงท่าทางต่างๆ และเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณพูดคุยกับมัน มันก็จะหันหน้าไปทางนั้นเพื่อให้รู้ว่ามันตั้งอกตั้งใจฟังสิ่งที่คุณพูดอยู่

 

 

ซึ่งเจ้าหุ่นตัวนี้จะแสดงออกได้หลายๆ แบบ เช่นแสดงท่าทางน่ารัก ง่วงนอน ร่าเริง ร้องเพลง หรือทำตัวบ้าๆ บอๆ ให้เรารู้สึกสนุกไปกับมัน นอกจากนั้นบริเวณแก้มที่เป็นจุดสีแดงๆ ก็จะมีการส่องสว่างขึ้นด้วย

 

 

ทางบริษัท Takara Tomy ไม่ได้ระบุขนาดที่แน่นอนของเจ้า HelloPika แต่จากขนาดกล่องมีการคาดการณ์กันว่ามันน่าจะมีความสูงราวๆ 5.1 นิ้ว ด้วยขนาดตัวเล็กๆ แบบนี้ทำให้คุณสามารถพกมันติดตัวไปที่ไหนด้วยก็ได้ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเสื้อของคุณ

เจ้า HelloPika จะเริ่มวางขายในวันที่ 4 สิงหาคม โดยสนนราคาอยู่ที่ 3,229 เยน หรือประมาณ 938 บาท หากสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ takaratomymall ได้เลยนะปิกาปิก้า!!

 

.

 

ชมคลิปของเจ้า HelloPika ได้ที่นี่เลย

 

ที่มา soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply