ถูกแฟนๆ Star Wars คุกคาม!! จน Kelly Marie Tran ถึงกับต้องลบรูปทั้งหมดในอินสตาแกรม

การที่ดารา นักแสดงคนหนึ่งเลือกรับบทเล่นเป็นตัวละครตัวหนึ่ง อาจจะส่งผลดีหรือไม่ดีกับอนาคตของพวกเขาก็เป็นได้ บางคนจากนักแสดงโนเนมอาจจะก้าวกระโดดมาเป็นดาราที่มีชื่อเสียง แต่บางคนก็อาจจะถูกจำในฐานะแย่ๆ ไปเพราะบทบาทเดียว

เหมือนอย่าง Kelly Marie Tran นักแสดงหญิงเชื้อสายเอเชีย-อเมริกัน ที่ต้องยอมลบรูปภาพในอินสตาแกรมของตัวเองออกทั้งหมด เพราะถูกคุกคามจากแฟนของภาพยนตร์ซีรีส์ Star Wars ที่ไม่ค่อยจะพอใจในบทบาทที่เธอเล่น

 

 

ในปี 2017 Kelly Marie Tran ได้กลายเป็นนักแสดงคนแรกที่มีเชื้อสายเอเชีย-อเมริกัน ที่เข้ามาโลดแล่นอยู่ในจักรวาล Star Wars โดยที่เธอได้รับบทเป็น Rose ช่างซ่อมบำรุงประจำยาน ซึ่งภายหลังเธอได้ร่วมทีมกับ Finn เพื่อที่จะทำภารกิจที่สำคัญ

แต่เมื่อภาพยนตร์ได้ออกฉายสู่ตาของผู้คนบทของ Rose กลับไปได้ไม่สวยงามอย่างที่เรานึกกัน Kelly Marie Tran ถูกแฟนๆ โพสต์ด่าเธอรวมถึงเหยียดเธออย่างมากมาย

 

บางคนก็จับเธอมาเทียบกับชาวเอชียที่แสดงซีรีส์ Battlestar Galactica ที่มีหน้าตาสวยกว่า

 

บางคนก็ยกให้เธอเป็นตัวละครยอดแย่

https://twitter.com/HalfWars/status/1002203244125409281?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.buzzfeed.com%2Fkrishrach%2Fpeople-are-upset-after-kelly-marie-tran-deleted-her

 

ยิ่งไปกว่านั้นบางคนถึงกับหลังไมค์ไปหาแอคเคาต์ที่อัปเดตเรื่องของ Kell Marie Tran ว่าเป็นตัวละครที่ยอดแย่ที่สุดใน Star Wars

https://twitter.com/dailykellymarie/status/952465737494532096?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.buzzfeed.com%2Fkrishrach%2Fpeople-are-upset-after-kelly-marie-tran-deleted-her

 

เมื่อความเกลียดชังมีมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เธอถูกกดดันจนในที่สุดเธอก็ได้ตัดสินใจที่จะลบรูปภาพทั้งหมดในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอทั้งหมด

 

 

แต่แน่นอนว่าเมื่อมีคนเกลียด ก็ย่อมมีคนรักเหมือนกัน บรรดาเหล่าผู้คนที่ชื่นชอบในตัวของ Kelly Marie Tran ก็เลยออกมาประนามพวกที่ทำให้เธอต้องลบรูปภาพทั้งหมดของเธอจากอินสตาแกรม

 

“Kelly Marie Tran ไม่ได้โพสต์อะไรนอกจากชีวิตประจำวันที่มองโลกในแง่ดีของเธอและพวกคุณทุกคนมันงี่เง่า รังแก คุกคามเธออยู่เป็นประจำ พวกคุณทำให้เธอต้องเลิกเล่นอินสตาแกรม พวกคุณทุกคนมันเชี่ยมากๆ คุณคิดว่าคุณจะคอมเมนต์ความคิดเห็นเกี่ยวกับ Rose ในโพสต์ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันโพสต์ไหนก็ได้งั้นหรอ”

https://twitter.com/caroldanvrs/status/1003885633075441664?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fnextshark.com%2Fkelly-marie-tran-deletes-instagram-posts-months-racist-attacks-star-wars-fans%2F

 

“หากคุณติดตาม Kelly Marie Tran อยู่บนอินสตาแกรมอยู่ คุณจะรู้ว่าเธอคนที่น่ารักและมองโลกในแง่ดีมากๆ ตลอดเวลาในโลกอินเตอร์เน็ตในปีที่ผ่านมา และฉันจะสู้กับทุกคนที่จะทำร้ายเธอ”

 

บางคนก็บอกว่าแฟนๆ ของ Star Wars นี่นะเล่นงานนักแสดงไปหลายคนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทำให้ Jake Lloyd ประสาทกิน, Hayden Christianson ต้องเลิกแสดง, George Lucas ไม่อยากที่สร้างหนังเพิ่ม, Daisy Ridley ต้องลบอินสตาแกรมของตัวเองและล่าสุดทำให้ Kelly Marie Tran ต้องเลิกเล่นอินสตาแกรม

 

ก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ #เหมียวโคบี้ ขอเป็นกำลังใจให้ Kelly Marie Tran นะครับ

 

ที่มา Nextshark 


Tags:

Comments

Leave a Reply