ฟาวล์กี่ครั้งก็ยอม~ ชาวเน็ตใจละลาย เมื่อสาวน้อยคนนี้คือ “กรรมการ” งานแข่งบาสในจีน

นอกจากการพักผ่อนที่เพียงพอและเครื่องดื่มชูกำลังแล้ว ก็มี “นวลนางข้างสนาม” เนี่ยแหละ ที่ทำให้เหล่านักกีฬากลับมามีแรงแข่งขันได้อย่างเต็มเหนี่ยว

สำหรับหนุ่มๆ แล้วกำลังใจที่ดีคงหนีไม่พ้นสาวๆ น่ารักๆ ที่มานั่งเชียร์กีฬาในละแวกนั้นแน่ๆ แต่กลับกัน ถ้าสาวงามหน้าตาน่ารักกลับมาเป็น กรรมการ ล่ะ จะกลายเป็นว่าตั้งใจเล่นหรือว่าตั้งใจฟาวล์มากขึ้นกันล่ะทีนี้!?

ล่าสุดในงานแข่งขันบาสเกตบอล Golden League ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน สิ่งที่ทำดึงดูดสายตาคนทั้งสนามและทั้งสเตเดียมหาใช่นักกีฬาฝีมือดีไม่ แต่กลับเป็น กรรมการสาวน้อยน่ารัก นั่นเอง

 

อร๊างง!!~

 

กรรมการสาวสวยคนนี้ ชื่อว่า Hao Hao เธอเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัย Hunan Normal University หลังจากมีคนถ่ายภาพเธอมาเผยแพร่ เธอได้คว้าหัวใจชาวเน็ตกันไปอย่างล้นหลาม

นอกจากความสวยกับความน่ารักที่เป็นธรรมชาติของเธอแล้ว เธอยังเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลหญิงในทีม CUBA ในตำแหน่งสมอลฟอร์เวิร์ดอีกด้วย!! เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งเลยนะเนี่ย

 

.

 

เธอเป็นที่เอ็นดูของเหล่าโค้ชบาสเกตบอลมาตั้งแต่สมัยยังเป็นวัยละอ่อน จนได้รับการฝึกฝนเพื่อเป็นนักกีฬานับแต่นั้นมา แต่น่าเสียดายที่ส่วนสูงของเธอยังไม่ถึง 168 ซม. ซึ่งโค้ชมองว่าไม่เหมาะกับการเป็นนักกีฬาบาสเกตบอล

สมัยเด็ก เธอเป็นเด็กที่เชื่อฟังพ่อแม่อย่างมาก เธอไม่ได้เรียนศิลปะและวรรณกรรมอย่างที่ใจต้องการ แต่เมื่อเธอเริ่มโตเป็นสาวเธอก็สมัครเข้าร่วมทีมบาสเกตบอลหญิงของโรงเรียน แต่โค้ชกลับปฏิเสธ

ถึงกระนั้น Hao Hao ก็ไม่ยอมแพ้ เมื่อขึ้นมัธยมเธอก็ยังคงเล่นกีฬาบาสเกตบอลอยู่เสมอ แถมฝีมือและทักษะก็เก่งกาจขึ้นอย่างต่อเนื่องจนสามารถลบล้างความจริงที่เธอสูงไม่ถึงเกณฑ์ได้สำเร็จ

 

.

.

 

วันนี้เธอได้รับเกียรติให้เป็นกรรมการในงานแข่งขันรายการใหญ่เลยทีเดียว

 

ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ เสน่ห์ของเธอกลายเป็นที่รับรู้ไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต

 

อื้อหืมม

 

เห็นแล้วอยากให้สอนเล่นบาสเลยทีเดียว

 

L-O-V-E อันนี้จะบอกเราหรือเปล่าอะ…? >_<

 

ไม่มีอะไรจะพูดนอกจาก “งานดีย์”

 

เจอกรรมการแบบนี้ยอมฟาวล์เลยจ้า

 

น่ารัก ใสๆ สไตล์สาวจีนเลยนะเนี่ย

 

ไม่น่าเชื่อเลยว่า หน้าใสๆ บ้องแบ๊วแบบนี้จะเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลที่เก่งกาจ แถมเป็นกรรมการงานแข่งใหญ่ๆ เสียด้วย ยกใจให้เลยแบบนี้

ที่มา: ck101

Comments

Leave a Reply