เปิดใจ “คุณสมหมาย นอนหงายหลัง” หลังเกิดดราม่า “รีวิวอาหารอินเดีย” ที่นี่ที่เดียว!!

ช่วง 2-3 วันก่อน มีกระแสไวรัลการแชร์โพสต์ รีวิวอาหารอินเดีย ซึ่งหลายคนก็ส่งต่อกันด้วยความสนุกสนาน ซึ่งตอนนี้โพสต์ดังกล่าวก็มีการแชร์ต่อเกือบสองหมื่นครั้งแล้ว

ใครตามไม่ทัน อ่านได้ที่: รีวิวเกรี้ยวกราด!! หนุ่มรีวิวรสชาติอาหารอินเดีย เข้าใจง่ายใน 2-3 คำ “เลี่ยน” “อร่อย” “หวานมาก”

 

 

แน่นอนว่าเมื่อมีการแชร์ต่อเยอะ ก็ย่อมหนีไม่พ้นการเกิดดราม่าตามมา ไม่ว่าจะเป็นการถกเถียงเรื่องรีวิว รสนิยม หรือกระทั่งการบอกให้คุณสมหมายพกมาม่าไปเที่ยว หรือกระทั่งโดนด่าเละเทะก็มี

ทางแคทดั๊มบ์ได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับเขา และจะนำความรู้สึกของเขาหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น มาให้ทุกคนได้ลองอ่านกันครับ…

 

จากที่หลายคนสงสัย คุณสมหมายรีวิวอาหารอินเดียที่ร้านไหนครับ หรือกินมาที่อินเดีย แน่ใจหรืออย่างไรว่าสูตรต้นตำรับจริงๆ

สมหมาย: ไปกินที่อินเดียมาครับ กินมาทั้งร้านข้างถนน หรือร้านแนะนำดังๆ ตามในรีวิวก็มีฮะ เมืองที่ไปกินมาก็คือนิวเดลี อักร้า แต่ส่วนใหญ่จะที่เมือง เลห์ ลาดัค ครับ

 

หลังจากรีวิวดังไป มีทั้งเสียงวิจารณ์ในแง่บวกและแง่ลบ ตอนแรกคิดรึเปล่าว่ามันจะดัง และคุณสมหมายคิดอย่างไรกับกระแสนี้ครับ

สมหมาย: พูดตรงๆ ผมขำครับ ที่ทำไปตอนแรกก็หวังว่ามันจะดัง จะได้ขายตั๋วเครื่องบินได้เพิ่มซัก 2-3 บุ้ค (สุดท้ายก็ได้มาละครับบุ้คนึง…)

ห๊ะ อะไรนะครับ ขายตั๋วที่ไหนน่ะเหรอครับ นี่เลย เพจสมหมายคนขายตั๋ว ลองเสิร์ชดูนะครับ อิอิ

***นั่น โฆษณาเนียนๆ เลย.. เอ๊า!! กล้าขายของเราก็กล้าแปะลิงก์ให้!!

 

ในส่วนของดราม่าที่เกิดขึ้น นอกจากการแชร์ไปขำขันยังมีการด่ามากมาย คุณสมหมายคิดอย่างไรกับเสียงวิจารณ์แง่ลบ และมีวิธีการรับมืออย่างไร

สมหมาย: เอาตรงๆ ผมไม่ได้คิดว่าตัวเองต้องรับมืออะไรเลยอะครับ กระแสโซเชียลยุคนี้เดี๋ยวมาเดี๋ยวไป วันนี้ชาวเน็ตจวกยับสมหมายรีวิวอาหารอินเดีย พรุ่งนี้ชาวเน็ตสับเละสมหวังแต่งงานกับหมาไลฟ์ลงเฟซ เดี๋ยวผมก็หายไปละ ใครจะไปรู้เนาะ ฮ่าๆๆ

 

มีหลายคนบอกว่าคุณสมหมายรีวิวอาหารอินเดียไม่น่ากิน ไม่อร่อย (ทั้งที่บางอันมันอร่อย ก็เห็นสมหมายรีวิวว่าอร่อยอยู่) แล้วแบบนี้สมหมายชอบอาหารชาติไหนที่สุด

สมหมาย:  ผมชอบความหลากหลาย อยากไปกินให้ครบทั่วทั้งโลก

(หันหน้ามาทางกล้องสอง) นี่เพิ่งเริ่มต้นนะครับ

(หันหน้ากลับมาทางกล้องหลัก) แต่ตอนนี้ให้ท่องตามผมนะครับ ส้มตำปูปลาร้าจงเจริญ ส้มตำปูปลาร้าจงเจริญ ส้มตำปูปลาร้าจงเจริญ!!

 

 

สุดท้ายมีอะไรอยากฝากบอกถึงคนอ่านรีวิว หรือชาวเน็ตที่มีส่วนร่วมในดราม่าครั้งนี้บ้างครับ!?

สมหมาย: บันเทิงกันให้เต็มที่ครับ แล้วอย่าลืมมาซื้อตั๋วผมเยอะๆนะครับ ถ้าผมผ่อนคอนโดหมดภายเดือนนี้ผมจะลาออกมาสร้างความบันเทิงให้ทุกคนเต็มตัว ฮ่าาาาาาาาา

(ล้อเล่นครับ ผมรักงานครับ)

 

 

และนี่ก็คือความรู้สึกของคนที่ตกอยู่ในกระแสดราม่าครั้งนี้ ซึ่งตามที่เข้าใจเขาอยากจะให้ทุกคนได้มีเสียงหัวเราะ และสนุกสนานกับการรีวิวดังกล่าว แต่ก็พอจะเข้าใจว่าบางคำตัวเองก็ใช้คำที่ไม่เหมาะสมด้วยเช่นกัน

แต่อย่างไรก็ตาม อาหารทุกชาติล้วนมีเสน่ห์และเอกลักษณ์ อย่าปิดตาปิดใจ จนกว่าคุณจะได้ลองชิมด้วยตัวเอง และแม้จะเป็นอาหารชนิดเดียวกัน แต่บางร้านอาจจะทำอร่อยแตกต่างกันก็เป็นไปได้เนอะ

ส้มตำป้าจิ๋ว กับส้มตำป้าแดง ยังรสชาติต่างกันเลย!!

 

#ประธานเหมียว


by

Tags:

Comments

Leave a Reply