นางแบบสาวรัสเซีย ยื่นข้อเสนอที่จะมีเซ็กส์กับตำรวจ 2 นาย หากปล่อยเธอไป

การจะทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ได้ จะต้องเป็นคนที่มีวินัย ซื่อสัตย์ และไม่หวั่นไหวต่อสิ่งยั่วยวนใจ ดูอย่างเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ตำรวจในรัสเซียเหล่านี้เป็นตัวอย่าง ที่เข้าจับกุมหญิงสาวสุดเซ็กซี่ แม้เธอจะยอมเอาตัวเข้าแลกแต่ก็ยังคงยึดมั่นในหน้าที่ตลอดเวลา

 

 

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้นำเสนอเรื่องราวของ Kira Mayer วัย 24 ปี นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่โด่งดังในโลกอินสตาแกรมและมีผู้ติดตามมากถึง 150,000 คน

Kira ถูกตัดสินให้ถูกจำคุกเป็นเวลา 2 เดือน หลังจากพยายามเสนอเซ็กส์ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแลกกับการที่เธอจะไม่ต้องถูกจับฐานไม่มีใบขับขี่

 

 

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2017 เธอได้ก่อเหตุขับรถชนแล้วหนี ทำให้เธอถูกยึดใบอนุญาตขับขี่และถูกสั่งห้ามไม่ให้ขับรถยนต์เป็นเวลา 15 เดือน แต่เธอก็ฝ่าฝืนคำสั่งและนำรถออกมาขับอีกเรื่อยๆ

จนล่าสุดเธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจใบขับขี่ จึงพบว่าเธอไม่มีใบขับขี่และถูกสั่งห้ามขับรถ ทางเจ้าหน้าที่จึงบอกว่าเธออาจจะถูกสั่งห้ามไม่ให้ขับรถอีกเลยตลอดชีวิต และเขียนใบสั่งให้กับเธอ

 

 

เมื่อเห็นแบบนั้นเธอเริ่มสติแตกแล้วตะโกนในตำรวจ เธอพยายามที่จะแย่งเอาใบสั่งนั้นมาจากตำรวจ จนเกิดเป็นการต่อสู้กันที่มีทั้งการข่วนและเตะ ก่อนจะพยายามขับรถหนีแต่ก็ไม่สำเร็จ เธอจึงพยายามจะติดสินบนแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะยอมมีเซ็กส์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบบทีละคนหรือแบบเซ็กส์หมู่ก็ได้

แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับปฏิเสธข้อเสนอของเธอและควบคุมตัวเธอไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป แม้ Kira จะปฏิเสธที่จะพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เธอก็ถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 2 เดือน

 

 

ที่มา mayer_kiradailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply