อาริกาโตะ! มิ้วน้อยญี่ปุ่นเป็นปลื้ม หญิงช่วยชีวิตไว้ แถมยังพามาเจอพ่อใหม่ด้วย

สัตว์จรจัดในประเทศญี่ปุ่นมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือก็จริง แต่ถ้ามันอยู่ในศูนย์พักพิงจนครบกำหนดแล้วยังไม่มีใครมารับไปก็จะถูกการุณยฆาตไว้ พวกมันจึงยังไม่ปลอดภัยจนกว่าจะมีเจ้าของ

มิ้วน้อย Koi กับ Haku ถูกพามาที่ศูนย์พักพิงเมื่อมีคนไปช่วยพวกมันขึ้นมาจากสระน้ำ พวกมันเลยต้องรอคอยใครสักคนมารับเลี้ยงเพื่อจะได้ออกไปจากที่นี่

 

Koi กับ Haku เหมียวน้อย 2 พี่น้อง

 

Midori หญิงที่รักแมวรู้เรื่องของพวกมันเข้า เธอก็เลยอยากช่วยชีวิตพวกมัน แม้ว่าเธอจะมีแมวที่ช่วยมาแล้วอยู่ตั้ง 4 ตัว เธอก็เต็มใจให้พวกมันมาอยู่ด้วย

ตอนที่เธอไปรับตัวมันมาจากศูนย์พักพิง เธอรู้สึกเห็นใจมันมากๆ พวกมันตัวเล็กแค่นิดเดียว แถมได้นอนในกล่องที่ไม่มีผ้าห่มอะไรให้เลย เธอคิดถูกแล้วที่ไปช่วยมันออกมาได้

 

มิ้วน้อยตัวเล็กกว่ารีโมททีวีซะอีก

 

พวกมันตัวเล็กกว่าที่ควรจะเป็นมาก แต่เธอก็ป้อนข้าวป้อนน้ำให้มันเท่าที่จะทำได้จนพวกมันตัวโตขึ้นสมวัย พอเแข็งแรงแล้วพวกมันก็เริ่มเล่นซนกันใหญ่เลย

Midori และสามีหลงรักพวกมันเข้าให้เต็มๆ ทั้งคู่ช่วยกันป้อนนมให้พวกมัน และหาของเล่นมาให้มันเล่นเยอะแยะจนเล่นไม่ได้เบื่อ

 

 

นอกจากคู่สามีภรรยาแล้ว แมวอีก 4 ตัวก็ยังช่วยดูแลมิ้วน้อยด้วย โดยเฉพาะเจ้าเหมียว Van ที่โอ๋ลูกแมวตัวใหม่เอามากๆ มันช่วยเลียขนให้เจ้าตัวน้อยเหมือนตัวเองเป็นพ่อแท้ๆ

 

เจ้าแมว Van เอ็นดูลูกแมวทั้ง 2 ตัว

 

เลยทำหน้าที่เป็นพ่อให้

 

Van เองก็เป็นแมวที่ Midori ช่วยชีวิตเอาไว้โดยรับเลี้ยงมาจากศูนย์พักพิง แถมยังเป็นที่เดียวกันกับที่ช่วย Koi กับ Haku มาอีกต่างหาก อาจจะเป็นเพราะผ่านชะตากรรมเดียวกันมาก็ได้ พวกมันเลยผูกพันกันมาก

 

 

มาให้พ่อกอดมา พออุ่นแล้วจะได้หลับสบาย

 

อ้าว สบายจนพ่อแมวหลับไปด้วยเลย

 

ตั้งแต่ Van เริ่มดูแล Koi กับ Haku มิ้วน้อยทั้ง 2 ตัวก็ติดมันแจเลย Midori มักจะเห็นพวกมันนอนหลับอยู่ด้วยกันบนที่นอน หรือไม่ก็บนโซฟา และทุกครั้งลูกแมวก็จะกอดพ่อแมวไว้เสมอ

 

 

ไม่ได้กอดตัวก็ยังจะกอดหาง

 

ได้กอดคนที่ห่วงเราแล้วมันอุ่นใจ

 

ถึงจะข้ามขั้นจากหาแฟนไปมีลูกเลย แต่มันก็ดูมีความสุขดีนะ อิอิ

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply