Alfie เตรียมออกรองเท้าสุดแปลกที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ Croc และถุงเท้าในคราวเดียว!!

เพื่อนๆ เคยมีปัญหาเวลาที่อยากใส่ถุงเท้าก่อนที่จะสวมรองเท้าแต่ชอบลืมเอาถุงเท้ามาเป็นประจำเลยรึเปล่า ซึ่งปัญหาที่ตามมาจากการไม่สวมถุงเท้าแล้วใส่รองเท้าก็อาจจะทำให้บางคนมีกลิ่นเท้าได้

หากเพื่อนๆ พบเจอปัญหาแบบนี้นั้น เราขอแนะนำให้รู้จักรองเท้าสายพันธุ์ใหม่ โดยการนำถุงเท้ามารวมกับรองเท้าสไตล์ Croc นั่นเอง

 

รองเท้าสไตล์ Croc เป็นรองเท้าที่รูปร่างนั้นสะดุดตาหลายๆ คน เพราะด้วยตัวที่ทรงโตและใหญ่เทอะทะ แต่จุดเด่นของรองเท้าแบบนี้คือใส่สบายมาก สามารถยืนได้ทั้งวัน (เขาว่ามางี้อ่ะนะ) ทำให้รองเท้าสไตล์แบบ Croc กลายเป็นที่นิยมไปทั่วโลก

เช่นกันกับในประเทศไทย ที่เราจะเห็นช็อปของ Croc ได้ตามห้างใหญ่ๆ อย่างเช่นเซนทรัลสาขาต่างๆ

แต่รองเท้าที่เราจะนำมากล่าวถีงวันนี้เป็นแค่เพียงรองเท้าสไตล์ Croc แต่ไม่ได้ผลิตโดย Croc ซึ่งแบรนด์ที่ผลิตนั้นคือแบรนด์ Alfie แบรนด์จากมหานครนิวยอร์ก

 

 

โดยที่เจ้ารองเท้าแปลกๆ ที่เราเห็นนี้ไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่าเป็นการผสมผสานระหว่างถุงเท้าและรองเท้าเอาไว้ด้วยกันในผลิตภัณฑ์เดียว

Rob Cristofaro ผู้ก่อตั้งแบรนด์กล่าวว่า “รองเท้าสไตล์นี้เกิดขึ้นมาจากกระแสแฟชั่นส่วนหนึ่ง ความเป็นจริงอีกส่วนหนึ่งและอยากที่จะทำให้สัมผัสถึงบรรยากาศสมัยที่ผมยังเด็กๆ

เจ้าถุงเท้ายาวนี่เป็นเหมือนสัญลักษณ์สำหรับผมที่เติบโตมาในนิวยอร์กในยุค 70 ในเมืองมิวยอร์กเราจะเห็นเด็กที่มักจะใส่ถุงเท้ากับรองเท้าแตะ Adidas คอนเซ็ปต์นี้จะกลายเป็นอีกระดับหนึ่งของ Croc สไตล์ที่ผสมผสานด้วยวัสดุดิบที่กล่าวมาข้างต้น”

 

ที่ผ่านมา Alfie มารองเท้ารุ่นหนึ่งที่ได้ชื่อว่า Art Croc สนนราคาที่ 19,000 บาท แต่สำหรับรุ่นใหม่ที่กำลังจะออกนี้ อุ่นใจได้อีกนิดหน่อย เพราะว่าราคาไม่น่าจะแรงเท่ากับที่กล่าวมาข้างต้น

โดยเจ้ารองเท้า Croc + ถุงเท้านี้จะสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 4,500 บาทนั่นเอง ใครที่ชอบใส่ถุงเท้าขณะใส่รองเท้าไปด้วยอย่าลืมที่จะเฝ้ารอกันล่ะ

 

ที่มา The Sun


Tags:

Comments

Leave a Reply