สักตัวไหม? แบรนด์เสื้อผ้าญี่ปุ่น GU ดีไซน์กางเกงแบบใหม่ มี “กระเป๋าที่เป้า” ด้วย!?

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และต้องการให้คนสนใจคุณอยู่ตลอดเวลา กางเกงนี้น่าจะเหมาะกับคนอย่างคุณมาก

 

ตอนนี้คงต้องบอกว่าแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง Uniqlo นั้นเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่โด่งดังไปทั่วโลกแล้ว ซึ่งมีการตั้งสาขาย่อยในหลากหลายประเทศ แต่ล่าสุดได้มีการแตกแบรนด์ลูกออกมาชื่อว่า GU โดยจุดเด่นของแบรนด์นี้คือการผลิตเสื้อผ้าที่มีราคาถูกลงมาให้คนสามารถซื้อได้ง่ายมากกว่าเดิม

 

 

จุดที่แต่งต่างกันอีกจุดหนึ่งก็คือเสื้อผ้าของ GU นั้นจะมีการดีไซน์ที่แปลกกว่าเล็กน้อย ซึ่งบางครั้งจะเป็นการทดลองการดีไซน์อะไรที่แหวกแนวไปเลยเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า อย่างไรก็ตามมันอาจจะโดดเด่นไปสักนิดสำหรับเสื้อผ้าบางแบบ…

 

 

กางเกงตัวนี้ได้รับการออกแบบโดยดีไซนเนอร์ที่ชื่อว่า Kim Jones มองจากข้างหลังเราอาจจะเห็นเป็นกางเกงทรงกระบอกทั่วๆ ไป ที่สามารถใส่ทำงานได้ในชีวิตประจำวัน แต่พอดูใกล้ๆ เราจะเห็นว่ามีซองสีขาวๆ ยื่นออกมาตรงเป้า

 

 

ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าในส่วนที่เป็นเหมือนกระเป๋ายื่นๆ ตรงนั้นควรจะปล่อยมันเอาไว้ว่างๆ หรือควรจะใส่อะไรเข้าไปดี แต่ไม่ว่าคุณจะใส่อะไรเข้าไป มันก็จะไปตุงๆ อยู่ที่เป้าแล้วกระเด้งกระดอนไปมากับจุ๊ดจู๋ของคุณอยู่ดี

ชาวเน็ตในญี่ปุ่นพยายามช่วยกันคลายข้อสงสัย ว่ากระเป๋าส่วนที่ยื่นออกมามันควรจะมีไว้ทำอะไรกันแน่? และหลายๆ คนก็ลงความเห็นว่า มันคงจะมีเอาไว้เพื่อให้ใส่กล้วยเข้าไป

 

 

หากคุณคิดว่ากางเกงตัวนี้สวย แปลก และอยากจะเป็นเจ้าของแล้วล่ะก็ สามารถสั่งโดยตรงได้กับเว็บไซต์ของ GU ได้เลย สนนราคาอยู่ที่ 990 เยน หรือประมาณ 290 บาทเท่านั้น

 

 

เวลารูดซิปก็จะเป็นแบบนี้

 

นอกจากสีเบจแล้วยังมีสีขาวและสีดำด้วยนะ

 

ลองสักตัวไหมล่ะ

ที่มา soranews24uniqlo


Tags:

Comments

Leave a Reply