ราชาหนังโป๊แห่งแดนอาทิตย์อุทัย เผยเทคนิค “แตกช้า” ที่หนุ่มๆ สามารถทำเองได้ที่บ้าน

เราทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าดาราชายในวงการหนังผู้ใหญ่จะมีความสามารถในการร่วมรักได้อย่างยอดเยี่ยม หนึ่งในนั้นก็คือ Ken Shimizu หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Shimiken เจ้าของฉายา ราชาหนังโป๊แห่งแดนอาทิตย์อุทัย

ดาราหนุ่มคนนี้ได้รับฉายาดังกล่าวเมื่อตอนอายุ 35 ปี (ปัจจุบันอายุ 38 ปี) เพราะว่าเขานั้นได้ทำการร่วมรักกับนักแสดงสาวมามากกว่า 7,500 คน ตลอดช่วงอายุการทำงาน 18 ปี

 

พ่อหนุ่ม Shimiken ชายที่หลายๆ คนต่างพากันอิจฉา

 

ไม่ว่าจะเป็นอดีตไอดอลสาว นักเรียนแลกเปลี่ยนชาวฮังการี หรือแม้แต่ฝาแฝดวัย 72 ปี ทั้งหมดต่างเคยร่วมแสดงกับเขามาแล้วทั้งนั้น

พล็อตหนังกว่า 7,000 เรื่องที่หยิบยื่นมาให้ เขาแทบจะไม่เคยปฏิเสธงานเหล่านั้นเลย ยกเว้นเพียงพล็อตเดียวที่เขาต้องไม่โอเค นั่นคือ… การที่จะให้เขามีอะไรกับดาราสาว หลังจากที่เธอเพิ่งไปมีอะไรกับสุนัขมา

 

 

ด้วยความโด่งดังขั้นสุดยอดในวงการนี้ ทำให้นักแสดงหนุ่มมักจะถูกถามอยู่บ่อยครั้งเกี่ยวกับวิธีการร่วมรัก และคำถามที่พบบ่อยที่สุดคือ “ทำอย่างไรให้อึด ทน นาน หลั่งช้า?”

Shimiken เลยตอบคำถามนั้นผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยเขาได้เผยถึงวิธีการที่จะทำให้หนุ่มๆ แตกช้า ด้วยวิธีการง่ายๆ ที่เราสามารถปรับใช้ทำเองได้ที่บ้าน

 

เขาเคยเขียนหนังสือแนะนำ การร่วมรักขั้นสุดยอดเอาไว้ด้วย

 

เขาอธิบายว่าสิ่งสำคัญคือเรื่องอาหารการกิน การนอนหลับ และการออกกำลังกาย ซึ่งจะทำให้เราฟิตปั๋ง แข็งทนนาน โดยเมนูอาหารหลักๆ ที่เขากินอยู่เป็นประจำ ประกอบไปด้วย

1. บรอคโคลี่

2. มันเทศ

3. อะโวคาโด

4. เนื้อวัว

5. ปลา (เน้นที่อุดมไปด้วย โอเมกา 3 , กรดไขมัน , กรด EPA และ DHA)

 

รูปอาหารที่เขาโพสต์แนะนำให้กับเหล่าแฟนคลับ

 

นอกจากนั้นคือการออกกำลังกายและการนอนหลับพักผ่อน โดยเขาแนะนำให้ทำท่าสควอช (เอาให้ได้มากที่สุด)

อีกทั้งยังต้องนอนเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยหลักสำหรับอาชีพพระเอกเอวี และปัจจัยที่ทำให้คุณสามารถสู้ศึกได้ตลอด

 

เรียกว่าเป็นวิธีที่ง่ายเหลือเชื่อ แต่พวกเราส่วนใหญ่อาจมองข้ามมาโดยตลอด เพราะงั้นแล้วจะรอช้าอยู่ไย ไปทำตามคำแนะนำของชายคนนี้กันเลย เพื่อความฟิตปั๋งและความมันส์บนเตียง (หรืออาจเป็นระเบียง บนเชิงเทียนก็ว่ากันไป)

 

ที่มา: grapee , nextshark


by

Tags:

Comments

Leave a Reply