ตู้หูว!! Wreck-It-Ralph 2 ปล่อยภาพใหม่ เอาใจแฟนๆ รวมตัวเจ้าหญิง Disney น่าดูฝุดๆ

Avengers: Infinity War ถือเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เหล่าผู้คนตั้งหน้าตั้งตาคอยการรวมตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากเรื่องต่างๆ ของ MCU ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ Walt Disney Studio

หากพูดถึง Disney อีกหนึ่งผลงานที่โด่งดังของเขาที่เราจะไม่พูดถึงเลยก็คงไม่ได้ นั่นคือเหล่าเจ้าหญิงจากแอนิเมชันหลากหลายเรื่องของพวกเขานั่นเอง

ด้วยความที่ตั้งแต่เรายังเด็กยันเราโตขึ้นมาก็โตขึ้นมาพร้อมๆ กับเจ้าหญิง Disney หลายๆ เรื่อง ทำให้เราคิดว่ามันจะดีและน่าดูขนาดไหนกันเชียวนะถ้าเจ้าหญิงของแต่ละเรื่องมาเจอกันจริงๆ

แต่ดูเหมือนความคิดนั้นจะไม่ใช่เพียงแค่ความฝันอีกแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมานี้เองทวิตเตอร์ของ Disney UK ได้โพสต์ภาพจากแอนิเมชันเรื่อง Wreck-It-Ralph 2 ซึ่งในภาพนั้นเจ้าหญิง Disney ได้มารวมอยู่ด้วยกัน ตู้หูวววววว

 

 

โดยที่ Wreck-It-Ralph นั้นเป็นแอนิเมชั่นที่จะกล่าวถึงชีวิตเบื้องหลังของตัวละครในเกม ในขณะที่เราเล่นเกม เหล่าตัวละครก็กำลังทำงานอยู่หลังหน้าจอตู้เกม เมื่อเราเลิกเล่นเกมตัวละครก็จะออกไปพักหรือท่องเที่ยวได้เสมือนกันกับคน

และในภาพตัวอย่างล่าสุดนั้นเราจะเห็นว่า Vanellope ตัวละครเอกของเรื่องนั้นได้หลุดเข้าไปอยู่ในห้องอะไรสักอย่างหนึ่ง ที่ล้อมรอบไปด้วยเจ้าหญิง Disney เต็มไปหมด

โดยที่ในภาพนั้นมี Snow White, Jasmine, Cinderella, Pocahontas, Elsa, Moana, Anna, Rapunzel, Tiana, Aurora, และ Belle

 

 

สำหรับเด็กน้อยจนถึงแฟนคลับวัยดึกของเจ้าหญิง Disney ที่เห็นรูปนี้แล้วต้องกรี๊ดกร๊าดกันไปตามๆ กัน และหลายๆ คนก็อาจจะคิดว่าน่าชมกว่าการรวมตัวของซูเปอร์ฮีโร่เสียอีก

ซึ่ง Wreck-It-Ralph 2 นั้นจะเข้าฉายปลายปีนี้ในวันที่ 5 ธันวาคม แฟนๆ อย่าลืมไปรอชม Vanellope กับ Ralph ไปผจญภัยโลกอินเตอร์เน็ตด้วยกันนะครับ

 

ก่อนหน้านั้นมาดู Trailer เรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่าครับเพื่อนๆ

 

ที่มา Disney UK

Comments

Leave a Reply