งานงอก…สาวตั้งใจส่งข้อความลับไปให้ปั๋ว แต่กดผิดส่งให้เพื่อนร่วมงานซะงั้น เขินสิฮะ!!

‘ความผิดพลาด’ เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แม้ว่าเราจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม โดยเฉพาะการส่งข้อความผิดคน ที่ถือเป็นเรื่องธรรมด๊าธรรมดา เพราะปุ่มมันก็เล็กซะปานนั้น การกดผิดจึงเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้

แต่ถ้าเป็นการส่งข้อความลับระหว่างคู่สามีภรรยาที่พูดคุยกันทุกอย่างที่เกิดขึ้นในบ้านแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่า ‘เป็นเรื่องใหญ่’ เลยล่ะ 555+

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของแม่บ้านท่านนี้ ที่ได้ทำการส่งข้อความผิด ตั้งใจจะส่งให้สามีแต่กลายเป็นว่าส่งไปให้กับเซลแมน ที่ทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกันกับเธอซะได้!!

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @gomachannel0 ได้แชร์เรื่องราวสุดเปิ่นของตนเอง เป็นแชทข้อความในไลน์ กับสติ๊กเกอร์รูปเพนกวินน้อยที่ดูท่าทางกำลังมีความสุข พร้อมกับหัวใจล้อมรอบ

 

 

หากมองเผินๆ ก็จะเข้าใจว่า ต้องเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ 18+ แน่นอน แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่แบบนั้น!?

 

ข้อความในแชทแปลว่า

“ฉันเพิ่งปล่อยของหนักออกมา”

รูปเพนกวิน

“มันมีขนาดใหญ่มากเลยล่ะ อ่าห์”

 

ดูท่าทางของเธอคงจะมีความสุขมากๆ จากสติ๊กเกอร์เพนกวินน้อยตัวนั้น เพราะความอึดอัด ความตุงๆ ความหน่วงที่ท้อง มันได้มลายหายไปจนหมดสิ้น

และเป็นเรื่องธรรมดาที่คู่รักกัน จะพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ยิ่งการปลดปล่อยความทุกข์ที่สั่งสมมานานยิ่งแล้ว ก็จะต้องอวดกันเป็นธรรมดา แน่นอนว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีทางที่จะเอาไปบอกคนอื่นอย่างแน่นอน แม้ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทกันก็ตาม

แต่แทนที่ข้อความดังกล่าวนี้จะถูกส่งไปให้สามีของเธอ กลับกลายเป็นว่าเธอส่งผิด!! ดั๊นส่งไปให้กับเซลแมนคนหนึ่ง ที่ทำงานในบริษัทเดียวกันกับเธอซะงั้น!?

หลังจากผ่านไป 2 ชั่วโมงตั้งแต่ส่งข้อความนี้ไป (สงกะสัยว่าพี่เซลแมนแกคงจะเห็นข้อความตั้งนานแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไรดี 5555+) เขาก็ตอบกลับมาว่า

“ผมเข้าใจความรู้สึกนี้ดีครับ”

แหม่…..เรื่องราวนี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย มีคนเข้ามากดชื่นชอบกว่า 182,000 ครั้ง ละรีทวีตไปอีกกว่า 76,600 ครั้งเลยทีเดียว

 

 

ขณะเดียวกันชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็แสดงความเป็นห่วง ว่าต่อไปนี้เธอจะมองหน้าเพื่อนร่วมงานคนนั้นติดได้อย่างไร รวมไปถึงเป็นห่วงเรื่องของหน้าที่การงาน ว่าหากข้อความลับนี้หลุดออกไปอาจจะทำให้เธอต้องถูกไล่ออกจากงานก็ได้

แต่เรื่องหลังนี้ไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะบริษัทที่ว่านี้ คุณแม่บ้านท่านนี้เธอเป็นเจ้าของเองล่ะจ้าาาา….คราวนี้คงต้องหันมาเป็นห่วงพี่เซลแมนแทนแล้วล่ะ ว่าจะมองหน้าเจ้านายได้ติดหรือไม่ 5555+

 

ที่มา : soranews

Comments

Leave a Reply