หมาขาวถูกทิ้ง มีข้อความเขียนไว้ทั่วตัว เหมือนเจ้าของเก่าจะหวังดีประสงค์ร้าย?

มีหมาตัวหนึ่งถูกเอามาทิ้งไว้ในสวนสาธารณะ พร้อมกับข้อความบอกว่ามันถูกทิ้ง ให้เอาไปเลี้ยงได้ แต่ข้อความนั้นไม่ได้เขียนในจดหมายเหมือนที่เคยเห็นมา มันถูกเขียนเอาไว้บนตัวเจ้าหมาเลย

 

 

มีคนไปเจอเจ้าหมาตัวนี้ในสวนสาธารณะของเมือง Chillicothe รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา มันถูกทิ้งไว้ในกรงพร้อมกับข้อความจากเจ้าของคนเก่าที่ใช้ปากกาไวท์บอร์ดเขียน

ที่ลำตัวของมันข้างหนึ่งเขียนไว้ว่า ‘ฟรี’ อีกด้านหนึ่งเขียนเอาไว้ว่า ‘ของขวัญจากพระเจ้า’ และตรงหน้าผากก็มีข้อความว่า ‘สำหรับบ้านที่ดีเท่านั้น’

 

ด้านหนึ่งเขียนว่า ‘ฟรี’

 

ตรงหัวเขียนไว้ว่า ‘สำหรับบ้านที่ดีเท่านั้น’

 

ไม่แน่ว่าเจ้าของอาจตั้งใจเขียนข้อความเหล่านี้ เพื่อให้เจ้าหมามีคนรับเอาไปไวๆ ก็เป็นได้ ทว่าการใช้ปากกาไวท์บอร์ดเขียนข้อความไว้ทั่วตัวแบบนี้ก็ดูเป็นการทารุณมันเหมือนกัน

ตอนนี้เจ้าหมาได้รับความช่วยเหลือจากกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Ross County Humane Society  แล้ว และไม่ว่าเจ้าของจะมีเจตนาใดก็ตาม พวกเขาก็คิดว่าการลบข้อความเหล่านี้ออกจากตัวมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

 

 

หลังจากผ่านการอาบน้ำและขัดถูด้วยน้ำยาลบสารเคมีหลายครั้ง ข้อความที่อยู่บนตัวมันก็หลุดออกไปหมดจนได้ ตอนนี้มันตัวสะอาดเอี่อมอ่องเลย

พวกเขาตั้งชื่อมันว่า Marvella โชคดีที่มันร่างกายแข็งแรงดี แถมยังดูเข้ากับคนง่าย ทางกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ก็เลยเริ่มหาเจ้าของใหม่ให้มันได้ทันที ระหว่างที่รอหาเจ้าของมันก็จะได้กอดได้เล่นกับอาสาสมัครจนจุใจเลยล่ะ

 

 

อยู่เล่นกับเพื่อนหมาในศูนย์พักพิงก่อนนะ เดี๋ยวมีเจ้านายใหม่เมื่อไหร่ค่อยเข้าไปอยู่ในบ้าน

 

ที่มา: the dodo

Comments

Leave a Reply