ก็คนมันชอบ!! คุณแม่ลูกสองจ่ายกว่า ‘400,000’ แปลงโฉมตัวเองให้เหมือนตุ๊กตายาง

ที่ผ่านมาเราคงเคยเห็นข่าวที่คนบางคนอยากที่จะดูเหมือนตุ๊กตา ก็เลยพยายามทำตัวให้เหมือนตุ๊กตาไม่ว่าจะเป็นการเลือกเสื้อผ้า การแต่งตัวหรือแม้แต่ทำศัลยกรรม

แต่ว่าคุณผู้หญิงที่เราจะกล่าวถึงในวันนี้ เธอมาเหนือกว่าทุกคนที่เราเคยได้นำมาให้ชม เพราะว่าตุ๊กตาที่เธออยากที่จะเป็นไม่ใช่ตุ๊กตาธรรมดา แต่เป็นตุ๊กตายาง!!

โดยที่เรื่องนี้เป็นเรื่องของ Cindy Moore คุณแม่ลูกสอง วัย 31 ปี ที่ได้ใช้จ่ายเงินไปทั้งหมดกว่า 400,000 บาท เพื่อรังสรรค์หน้าตาและร่างกายให้เหมือนกับตุ๊กตายาง

 

 

โดยที่ศัลยกรรมที่เธอได้ทำไปแล้วได้แก่เสริมหน้าอก ยืดผม และฉีดปากให้อวบอิ่ม (ต้องทำสามครั้งต่อเดือน) จนตอนนี้ตัวเธอก็รูปร่างเหมือนกับตุ๊กตาที่เดินได้พูดได้ไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ถึงแม้ว่าเธอจะดูเปลี่ยนไปจนเหมือนกับตุ๊กตายางขาดนี้แล้ว Cindy ก็ยังคงที่อยากจะทำศัลยกรรมเพิ่ม โดยที่เธอกล่าวว่าเธอต้องการที่จะทำหน้าอกเพิ่มและอาจจะทำหน้าท้องด้วย แต่เธอนั้นโชคดีที่ผิวของเธอดีทำให้ไม่ต้องโบท็อกซ์เพิ่ม

 

 

Cindy ตกหลุมรักกับรูปร่างแบบนี้ตั้งแต่เธออายุเพียง 19 ปี ซึ่งก่อนศัลยกรรมเธอมีหน้าอกอยู่ที่ไซส์ A แต่ตอนนี้หน้าอกของเธอได้กระโดดไปยังไซส์ Double F เสียแล้ว

“ฉันยังมีเรื่องที่ต้องให้ทำอีกเยอะ ฉันพยายามที่จะลดน้ำหนักเพื่อให้ดูเหมือนกับตุ๊กตายางให้มากขึ้น ฉันชอบเวลาที่ฉันเห็นคนอื่นมองมาที่ฉัน มันทำให้ฉันคิดว่าฉันดูสวยงาม” Cindy ได้กล่าว

 

 

และตอนนี้ในเฟซบุ๊กของเธอมีเพื่อนมากกว่า 5,000 คนและผู้ติดตามอีก 3,000 คน ส่วนในอินสตาแกรมก็มีผู้ติดตามกว่า 4,000 คน ซึ่งไม่เพียงแต่เพื่อนๆ จะให้การสนับสนุน แต่ครอบครัวเธอก็ให้การสนับสนุนเต็มที่

เธอกล่าวว่า “ลูกสาววัย 6 ขวบของฉันบอกว่าเวลาฉันดูเหมือนตุ๊กตา เธอชอบมันด้วย ส่วนลูกชายวัย 8 ขวบของฉันก็ชอบเวลาที่ฉันแต่งหน้าเหมือนกัน”

สุดท้ายนี้การที่ Cindy ทำตัวเหมือนกับตุ๊กตายางแบบนี้สามารถทำให้เธอสร้างรายได้ได้ถึงเดือนละ 100,000 บาทต่อเดือน ด้วยการโพสต์ภาพสไตล์เซ็กซี่ของเธอ

 

ที่มา Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply