เน็ตไอดอลสาวฝรั่ง ประกาศแต่งกับแฟนเกาหลี คอมเม้นท์เหยียดแรงยิิ่งกว่าคำยินดี…

ในอีกฟากโลกทางตะวันตกนั้นปัญหาการเหยียดผิวยังคงมีอยู่ รวมไปถึงการเหยียดเชื้อชาติอย่างชาวเอเชีย ที่มักจะถูกเหมารวมเป็น ‘คนจีน’ ก็ยังคงมีอยู่เช่นกัน

โดยเฉพาะในโลกออนไลน์หลังแป้นคีย์บอร์ด ที่ใครจะแสดงความคิดเห็นอย่างไรก็ได้ จากโพสต์ของคนกลางที่กลายมาเป็นเหยื่อทางความคิดของตน…

 

Lisa Vannatta และแฟนหนุ่ม Jay

 

หลังจากที่สตรีมเมอร์สาว Lisa Vannatta ได้ทำการเปิดตัว Jay แฟนหนุ่มชาวเกาหลีให้กับเหล่าแฟนคลับได้รับรู้ ก็เกิดเป็นประเด็นอ่อนไหวขึ้นมาทันทีในทำนอง ‘ผู้ชายเอเชียไม่คู่ควรกับหญิงผิวขาว’ หรือ ‘เธอตกอับถึงกับต้องคว้าผู้ชายเอเชียมาเป็นแฟน’

 

และอีกครั้งเมื่อเธอโพสต์ภาพถ่ายผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นประกาศแต่งงาน

https://www.instagram.com/p/BjDw1GnACFA/

 

โดยก่อนหน้านี้ หลังจากที่เธอเปิดตัวคบกับแฟนหนุ่มชาวเกาหลี เธอต่างต้องพบเจอกับความคิดเห็นเชิงลบอย่างรุนแรง และมีเป็นจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่น ‘พวกโรคไข้เหลือง’ จนไปถึง ‘นังทรยศเชื้อชาติ’

ในส่วนของ Jay ก็เจอหนักไม่แพ้กัน แถมโดนด่าบ่อยกว่าแฟนสาว ทั้ง ‘เอเชียสั้นป้อม’ ‘พวกผิดเพศ’ ‘เจ๊ก’ และ ‘ไอ้โชคช่วยแย่เม็ด’ และสารพัดคำด่าเปรียบเทียบต่างๆ นานาน

 

พ่อหนุ่มน่าสงสาร แต่งงานกับสาวผิวขาวมีปัญหากับพ่อ

 

แฟนเธอคือ PSY?

 

ชายเอเชียกับขนาดแค่ 2 นิ้ว

 

ไม่จริงใช่มั้ยยยย

.

 

เดาได้เลยว่าต้องหย่าเมื่อผ่านไปได้ 2 ปี

 

แฟนเธอรู้มั้ยว่ามีหนังของเธอกับชายผิวดำ 3 คนอยู่อ่ะ

 

ไชน่านัมเบอร์วัน

 

คงจะชอบจู๋เล็กล่ะสิ

 

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าทั้งเธอและแฟนหนุ่มจะต้องเจอกับคำถากถางมากมายแค่ไหน แต่ทั้งคู่ก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลกขำขันไปเสีย ไม่ได้มีผลกระทบกับชีวิตมากนัก

 

 

“เราต่างมีความสุขกับชีวิตที่มีกันและกัน ความเกลียดชังไม่ได้สั่นคลอนความสัมพันธ์ระหว่างเราเลย เอาเข้าจริงๆ เรารู้สึกว่ามันตลก ถึงกับขนาดเอามาเป็นประเด็นเพื่อถกเถียงกัน ทั้งๆ ที่มันก็เป็นแค่เรื่องปกติอยู่แล้ว” Lisa Vannatta กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา: @lisapeachy, nextshark

Comments

Leave a Reply