สาวรอดจากการถูกแฟนทำร้ายร่างกายซ้ำไปซ้ำมา เพราะแอบส่งข้อความให้สัตวแพทย์

ชีวิตคู่ อาจจะเป็นความฝันสูงสุดของใครหลายคนในโลกใบนี้ ซึ่งหลายคนที่ว่านั้นก็อาจมีความคิดเกี่ยวกับชีวิตคู่จะสดใสและงดงามเหมือนกับในนิทานหรือนิยาย

แต่เราก็ไม่อาจปฏิเสธความจริงอันโหดร้ายของโลกใบนี้ได้ว่าชีวิตคู่บางทีแล้วมันอาจจะไม่ได้เป็นไปด้วยความสวยงามที่เปรียบกับเส้นทางที่โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ

เหมือนกับ Carolyn Reichle หญิงวัย 28 ปี จากเมือง DeLand รัฐฟลอริดา ที่ได้อาศัยอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกับแฟนหนุ่มของเขา Jeremy Floyd ซึ่งเธอก็เป็นฝ่ายถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายมาตลอด

 

Jeremy Floyd วัย 39 ปี ผู้ต้องหาในคดีนี้

 

จนกระทั่งเธอได้ออกอุบาย พยายามขอร้องแฟนหนุ่มให้เธอได้พาน้องหมาของเธอไปหาหมอ ฝ่ายแฟนหนุ่มก็อนุญาต แต่เขายืนยันว่าเขาต้องตามเธอไปพร้อมกับพกปืนติดตัวด้วย

ซึ่งเมื่อได้ไปถึงคลินิก เธอก็ได้ขอแฟนของเธอไปห้องน้ำและช่วงเวลานั้นเอง เธอก็ได้แอบส่งเศษกระดาษที่เขียนข้อความอธิบายสถาณการณ์ที่เธอกำลังเผชิญอยู่ให้กับพนักงาน

เมื่อพนักงานคลินิกได้รับกระดาษใบที่เธอส่งมา พวกเขาก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่และตำรวจโดยทันทีและตำรวจก็ได้มาถึงทันเวลาและทำการเข้าจับกุม Floyd พร้อมยึดอาวุธปืนของเขา

 

“เรียกตำรวจให้ที แฟนของฉันเขาข่มขู่ทำร้ายฉัน เขามีปืนด้วย โปรดอย่าให้เขารู้”

 

Floyd ผู้ต้องหาในครั้งนี้ได้ทำร้ายร่างกาย Reichle ซ้ำแล้วซ้ำเล่าและยังกีดกันเธอไม่ให้ออกจากบ้านไปไหนรวมถึงยังข่มขู่เธอด้วยอาวุธปืนของเขาอีก

และในคืนวันพุธที่ 23 พฤษภาคมก็มีการรายงานมาว่าทั้งสองคนได้มีการต่อสู้กันและมีเสียงปืนเกิดขึ้นข้างในบ้านหลังนั้นด้วย โดยภายหลังเมื่อเจ้าหน้าที่ได้ไปสืบสวนเพิ่มเติมที่บ้านของพวกเขาก็พบกับรูกระสุนสองรูอยู่ที่ผนังบ้าน

 

 

สุดท้ายนี้ Floyd ก็ได้ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว, ทำร้ายผู้อื่นโดยอาวุธปืน, ครอบครองปืนโดยผิดกฎหมาย, กักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นและตอนนี้ก็ถูกจำคุกอยู่ใน Volusia County Branch โดยที่ไม่อนุญาตให้ประกันตัว

 

ที่มา Pulptastic


Tags:

Comments

Leave a Reply