หมอคว้าน “สายฉีดก้น” ออกจากรูทวารชายหนุ่ม อ้างเหตุลื่นล้ม มันเลยผลุบเข้าไป!?

ความโชคร้ายของเราจะมาในรูปแบบไหน ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้เลย บางกรณีอาจจะแค่หกล้มฟันหัก โดนหมาวิ่งชนจนบาดเจ็บ และอื่นๆ อีกมากมาย

แต่ใครจะไปนึกว่าอุปกรณ์ชำระล้างร่างกายเฉพาะส่วนอย่าง ‘สายฉีดก้น’ ก็สามารถกลายมาเป็นภัยอันตรายที่เข้าไปสิงร่างของคนได้เช่นกัน แถมมันเกิดขึ้นกับมนุษย์จริงๆ ด้วย!?

 

 

เรื่องราวดังกล่าวเป็นของชายอินเดียวัย 26 ปี ผู้โชคร้ายรายหนึ่ง ที่ต้องรับความช่วยเหลือทางการแพทย์โดยด่วน เนื่องจากสายชำระยาว 6 นิ้วผลุบเข้าไปในช่องรูทวารทะลุไปถึงช่วงลำไส้

เขากล่าวกับแพทย์ว่า ในระหว่างที่กำลังใช้งานอยู่นั้น ก็เกิดเหตุลื่นล้มใส่บนหัวสายฉีดก้นแบบพอดีเป๊ะ อย่างไรก็ตามทางทีมแพทย์ก็ยังตั้งข้อสงสัยอยู่ดีว่ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ หรือ?

 

ภาพเอกซเรย์เผยให้เห็นสภาพของสายฉีดก้นยาว 6 นิ้ว โผล่เข้าไปถึงบริเวณลำไส้ แต่โชคดีที่ไม่มีการฉีกขาดใดๆ นับว่าเป็นเรื่องน่ามหัศจรรย์เป็นอย่างมาก

 

อย่างไรก็ตามทีมแพทย์จาก Ram Manohar Lohia Hospital และ Post Graduate Institute of Medical Education and Research ในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ทำการระบุในรายงานทางการแพทย์ไว้ว่า มีความสงสัยในพฤติกรรมของผู้ป่วย ในการนำวัตถุดังกล่าวมาใช้ในการสนองอารมณ์ทางเพศ

หลังจากทำการตรวจสอบแล้ว แพทย์พบว่าเขาไม่มีอาการเลือดออกแต่อย่างใด และตัวเขาเองก็ให้การว่า เหตุการณ์ในทำนองนี้ ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในชีวิตเลย

 

 

ในที่สุดทีมแพทย์ก็ตัดสินใจฉีดยาชา และทำการคว้านสายฉีดก้นออกมาผ่านทางช่องรูทวารของตัวคนไข้ได้สำเร็จ และให้นอนพักรักษาตัวเป็นเวลา 48 ชั่วโมงก่อนจะปล่อยให้กลับไปนอนพักที่บ้านต่อ

นอกจากนี้ ทางแพทย์ได้แนะนำว่าควรเข้ารับคำปรึกษาจากด้านจิตเวชด้วยนะ…เผื่อจะเกิดเหตุไม่คาดฝันแบบนี้ซ้ำรอยอีก

 

ที่มา: bmj, thesun, ladbible, unilad

Comments

Leave a Reply