เสียวเกินห้ามใจ!! หมอเตือน “สำเร็จความใคร่” ทำคนช็อก-ขาดอากาศตาย ปีนึงเป็นร้อย

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยผลสำรวจที่บอกว่าชาวเยอรมันเสียชีวิตปีละกว่า 100 คน เนื่องจากมีการใช้วิธีช่วยตัวเองแบบแปลกๆ

 

ผู้ตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ Harald Voß กล่าวว่าการพยายามสำเร็จความใคร่ด้วยวิธีการทำให้ขาดอากาศหายใจเป็นสาเหตุการตายที่พบได้เป็นปกติ และจากการศึกษาของเขาพบว่ามีผู้คนราวๆ 80 – 100 คน ทั่วประเทศเยอรมันนีเสียชีวิตด้วยสาเหตุนี้ทุกปี

 

 

จากการรายงานบอกว่ามีชายคนหนึ่งสวมใส่ถุงน่อง เสื้อกันฝน และชุดดำน้ำ (พร้อมๆ กัน) แถมยังครอบถุงพลาสติกไว้ที่หัวด้วย เสียชีวิตในเมืองฮัมบูร์ก หลังจากที่นั่งอยู่ข้างๆ เครื่องทำความร้อนและพยายามที่จะทำให้ชีสที่วางอยู่บนร่างกายละลาย

อีกเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นที่เมืองฮัลเลอ ประเทศเยอรมัน มีการพบศพของชายคนหนึ่งที่มีต้นคริสต์มาสหนีบอยู่กับหัวนมของเขา เห็นได้ชัดว่าเขาพยายามจะกระตุ้นหัวนมของเขาด้วยต้นคริสต์มาส

หรือจะเป็นเรื่องของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ทรมานอยู่ในห้องใต้ดินในบ้านตัวเองที่เมืองเฮสเซอ เสียชีวิตโดยที่สภาพศพมีโซ่ตรวนพันอยู่รอบๆ คอและร่างกายของตัวเอง

 

 

จากผลวิจัยพบว่าในชาวเยอรมันทุกๆ 1 ล้านคน จะมีราวๆ 1-2 คนที่เสียชีวิตด้วยอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มอารมณ์ทางเพศระหว่างกิจกรรมเข้าจังหวะ

Harald Voß ได้พูดถึงการขาดอากาศหายใจอย่างเฉียบพลันนี้ว่า “การหมดสติเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นรวดเร็วมากกว่าที่ผู้คนคิด ตัวอย่างเช่น หลอดเลือดในสมองหดตัว มันจะใช้เวลาสูงสุดอยู่ที่ 30 วินาที”

 

 

นาย Voß บอกว่ากรณีที่คล้ายๆ กันนี้ค่อยๆ เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ และมีหลายกรณีที่ไม่ได้ถูกรายงานให้ทราบ อาจเป็นเพราะครอบครัวของผู้ป่วยเกิดความรู้สึกอายที่จะบอกให้คนอื่นรู้ แต่เขาก็สัมผัสได้ว่ามันเริ่มเป็นปัญหาจริงๆ เพราะในระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา เขาต้องรับมือกับเหตุการณ์เหล่านี้มากกว่า 5 ครั้งแล้ว

จากบันทึกของ The Legal Medicine ในเมืองฮัมบูร์ก เยอรมนี ได้มีการบันทึกว่ามีเหตุการณ์ที่ผู้คนขาดอากาศหายใจแบบเฉียบพลันราวๆ 40 ครั้ง ตั้งแต่ปี 1983 ถึงปี 2003 ซึ่งผู้เสียชีวิตมีตั้งแต่อายุ 13 ปี ไปจนถึงอายุ 79 ปี ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ป่วยมักเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิง

 

 

ที่มา dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply