โรงอาบน้ำญี่ปุ่น เสนอให้คุณได้อาบน้ำไปกับ “ไข่ขี้เกียจ” กว่า 10,000 ลูก!?

การใช้บริการ “เซ็นโตะ” หรือโรงอาบน้ำสาธารณะของญี่ปุ่น ถือเป็นเรื่องปกติของคนที่นั่นเขาเลยล่ะ การแช่น้ำร้อนเปลือยกายต่อหน้ากันและกัน แต่ถ้าเป็นนักท่องเที่ยวหรือชาวต่างชาติแบบเราๆ ก็อาจจะรู้สึกแปลกๆ หน่อยเพราะไม่คุ้นชินกับวัฒนธรรมนี้

 

 

แต่หากคุณอยากจะลองไปแช่น้ำร้อนกับอาบน้ำสาธารณะดูสักครั้งล่ะก็มันก็ควรจะเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ จริงไหม? งั้นเราจะขอแนะนำโรงอาบน้ำแบบแปลกๆ แห่งหนึ่งที่ชื่อว่า โกคุราคูยุ 

ที่โรงอาบน้ำแห่งนี้ได้เชิญชวนแขกทั้งหลายให้เข้ามาลองใช้บริการ ด้วยการใส่ลูกบอลกูเด็นทามะ หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อไข่ขี้เกียจ ลงไปในอ่างอาบน้ำกว่า 10,000 ลูก สร้างสีสันให้กับผู้มาใช้บริการไม่น้อย

 

 

การทำแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากทางโรงอาบน้ำเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการร่วมมือกับทาง Sanrio ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่ลูกบอลนับหมื่นให้เราเล่นระหว่างอาบน้ำเท่านั้น แต่แทบจะทุกอย่างในโรงอาบน้ำก็ถูกเปลี่ยนให้เข้ากับเจ้าไข่ขี้เกียจนี้ด้วย

 

 

ไข่ขี้เกียจที่ตั้งอยู่ตรงแผนกต้อนรับ

 

สติกเกอร์ตามที่ต่างๆ ช่วยเพิ่มบรรยากาศ

.

 

นอกจากการตกแต่งแล้ว อาหารที่มีไว้บริการในโรงอาบน้ำก็ถูกตกแต่งในสไตล์ไข่ขี้เกียจเช่นกัน เช่นเนื้อย่าง, อูด้ง, ข้าวหน้าไข่ดิบ, พาสต้าคาโบนารา หรือพาร์เฟต์คาราเมล

 

 

น่ากินไหมล่ะ?

 

และในทุกๆ เมนูเครื่องดื่ม จะถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับแผ่นรองแก้วที่เป็นลวดลายไข่ขี้เกียจด้วย

 

ของที่ระลึกอื่นๆ ที่มีลวดลายเป็นไข่ขี้เกียจ

 

หากใครอยากลองแช่น้ำไปกับไข่ขี้เกียจและสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ ก็ไปกันได้ที่โรงอาบน้ำโกคุราคูยุ เมืองโอซะก้า เปิดให้บริการตั้งแต่ 9 โมงเช้า – ตี 2 เลยล่ะ (กิจกรรมนี้จะเริ่มในวันที่ 15 มิถุนายนเป็นต้นไปนะ)

ที่มา soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply