สวมรอยโมเดลลิ่ง ทักให้ส่งรูปสัดส่วนชุดชั้นในแบบชัดๆ จะพาไปแคสติ้งเป็นดาราหน้าใหม่!?

หนทางในการเข้าสู่วงการบันเทิงนั้น เป็นสิ่งที่หอมหวานชวนฝันสำหรับใครหลายๆ ใคร ที่ต้องการเดินตามเส้นทางความฝันสู่การมีชื่อเสียงในการเป็นดารานักแสดง

แต่การจะไปถึงจุดนั้นได้ จะต้องผ่านการแคสติ้งหน้ากล้อง การเข้าพบสังกัดเครือข่ายต่างๆ เสียก่อน ทั้งนี้กระบวนการต่างๆ นั้นจะต้องมีความน่าเชื่อถือพอสมควร

และช่องทางเหล่านี้ก็กลายมาเป็นอีกหนึ่งจุดบอดที่มีผู้ไม่ประสงค์ดี นำมาใช้เป็นข้ออ้างเพื่อหลอกผู้คนที่มีหน้าตาดีในระดับหนึ่ง ที่จะเฟ้นหาชื่อเสียงทางด้านนี้…

 

 

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีการเปิดเผยถึงเรื่องราวการแชตส่วนตัว ระหว่างผู้ที่ถูกติดต่อและผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิ่ง กำลังหานักแสดงหน้าใหม่มาอยู่ในสังกัดของตน

ทั้งนี้มีความผิดปกติจากการที่ขอรูปเผยสัดส่วนในชุดชั้นใน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้รู้จักกันดี และไม่เคยพบ ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อนแต่อย่างใด

 

 

รายละเอียดจากโพสต์ดังกล่าวมีใจความดังต่อไปนี้…

“#มาเตือนภัยคนที่สวมรอยมาเป็นโมเดลลิ่งหรือผู้จัดการดารานักร้อง มาขอให้เราถ่ายรูปเปลือยหรือชุดชั้นในค่ะ

เหตุเมื่อคืนนี้ มีคนมาอ้างตัวเป็นผู้จัดการดารา มาขอให้แป้งเป็นเด็กในสังกัดเขาโดยทักมาจากไอจีว่าเราสนใจมั้ย และขอให้เรารีวิวชุดว่ายน้ำที่เขาขายอยู่

ตอนนั้นเราก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งเลยให้ไลน์ไปเผื่อที่จะถามรายละเอียด ตอนแรกก็ขอสัดส่วนปกติเขาก็เริ่มอยากเห็นสัดส่วนโดยให้ถ่ายชุดชั้นใน เพื่อจะได้กะสัดส่วนชัดๆและส่งรูปนี้ไปแคสโฆษณาและแคสหนัง

แป้งมองว่ามันเริ่มแปลกละเลยไม่เอาไม่ถ่ายให้ เขาก็อ้างว่าเด็กเขาที่แคสฮอร์โมนผ่านก็ถ่ายแบบนี้ และแนบหน้าและรูปตอนเขาถ่ายชุดชั้นในให้ดู โดยมีรูปอีก 3-4 รูปเป็นรูปคนอื่นที่เขาอ้างว่าเป็นเด็กในสังกัดเขา

ด้วยความไม่เชื่อและแป้งเคยแคสพวกนี้มาบ้าง (แป้งไม่ได้แคสนานแล้วข้อมูลมันไม่อัพเดตเลยไม่รู้ว่าตอนนี้ต้องถ่ายแบบนี้หรอ) แป้งก็เลยโพสถามพี่ๆ ในเฟสที่พอรู้เรื่องสายงานนี้ปรากฎว่า….

ไม่ว่าจะแคสอะไรก็แล้วแต่ ไม่มีการถ่ายชุดชั้นในให้ดูแน่นอน เขาจะเรียกมาแคสและเทสหน้ากล้องเท่านั้น ยกเว้นถ่ายนู้ดเท่านั้น

อีเราก็โอ้ยดีนะไม่งั้นโดนหลอกแน่ๆ เลยมาขอเตือนพวกมิจฉาชีพพวกนี้ที่มาหลอกนะคะ บางคนไม่เคยแคสมาก่อนไม่รู้อาจจะโดนหลอกก็ได้นะคะ

ปล.มีน้องคนนึงโดนคนเดียวกับเราเลย เราเลยขอแคปแชทน้องให้ดูนะคะ
ขอบคุณค่ะ
#แชร์แล้วเตือนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยนะคะ
#ระวังมิจฉาชีพจะมาในรูปแบบนี้ด้วยนะ
#เตือน”

 

โพสต์รายละเอียดของผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้จัดการดารา

 

หลักฐานการแชตส่วนตัวผ่านไลน์ ที่ขอรูปถ่ายสัดส่วน

.

 

อ้างว่า ‘เป็นปกติ’ ที่ส่งรูปให้ดูสัดส่วน

 

การแนบภาพตัวอย่างที่นักแสดงถ่ายส่งมาให้

 

พร้อมกับอ้างว่าคัดผ่านให้กับซีรีส์ ‘ฮอร์โมน’

.

.

 

ทั้งนี้การข้อสังเกตของการขอรูปถ่ายสัดส่วนนั้น อาจจะเป็นหลอกลวงเพื่อนำไปภาพไปขายต่ออีกทอดหนึ่ง ใครโดนทักมาขอให้ถ่ายรูปแบบนี้ ต้องพิจารณากันดีๆ ก่อนนะครับ

 

ที่มา: @panggi.anan

Comments

Leave a Reply