‘สุนัขถูกขโมยไป’ คุณแม่จึงประกาศ ‘มอบรถ’ ให้คนที่พามันกลับมาได้

เราหลายๆ คน โดยเฉพาะคนเลี้ยงสัตว์ มักจะรู้สึกว่าสัตว์เลี้ยงนั้นนำความสุขและความรักมาให้ ไม่เพียงเท่านั้น สัตว์บางตัวยังทำให้บรรยากาศของบ้านทั้งหลังเปลี่ยนไปด้วย

เช่นเดียวกับ Santino สุนัขพันธุ์โกลเด้น ที่อาศัยอยู่กับ Glasys Peralta และลูกชายตัวน้อย Tobias ใน Tobias ประเทศอาร์เจนตินา

 

 

Santino เปรียบเสมือนสมาชิกคนหนึ่งของบ้าน มันสร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงหัวเราได้เสมอ แต่เมื่อมีไม่นานนี้ มีโจรบุกเข้ามาในบ้านและขโมยเจ้าหมาไป

 

 

การหายไปของเจ้าหมา ทำให้ Gladys ทุกข์ใจเป็นอย่างมาก ไม่ต่างจากลูกชายของเธอ เธอบอกว่า “ตั้งแต่ Santino ถูกขโมยไป ลูกชายของฉันกินอะไรไม่ลงเลย เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา พวกเขาเป็นเพื่อนรักกัน และไม่เคยต้องแยกจากกัน”

 

 

ในที่สุด คุณแม่ก็ตัดสินใจทำป้ายประกาสตามหาเจ้าหมา โดยมอบรถของตัวเองเป็นรางวัลให้ใครก็ตามที่แจ้งเบาะแสหรือพาเจ้าหมากลับมาให้ได้

 

 

เธอบอกว่า “รถคันนี้เป็นทั้งหมดที่ฉันมี มันเป็นรถ Fiat 128 จากปี 1989 ฉันไม่ต้องการเงิน สิ่งเดียวที่มีค่าและเราต้องการคือ การได้อยู่กับ Santino”

 

 

แม้ว่าตอนนี้ เจ้าหมายังไม่ได้กลับสู่อ้อมกอดเจ้าของ แต่เราหวังว่าเรื่องนี้จะจบลงด้วยดีสำหรับทุกฝ่าย ทั้งเจ้าหมาที่ถูกขโมย และแม่ลูกที่กำลังทุกข์ใจ

 

 

อัปเดต วันที่ 29 พฤษภาคม ปี 2018 ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า Gladys Peralta ว่ามีคนเจอ Santino ก่อนจะตามมาด้วยคลิปการกลับมาเจอกันของพวกเขา

Gladys ยังไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้  แต่คาดว่าเธอน่าจะบอกผ่านเฟซบุ๊กในเร็วๆ นี้ รอติดตามกันไปนะคะ ทีแน่ๆ ดีใจด้วยนะที่น้องกลับมาอย่างปลอดภัย

 

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply