งานนี้มีบันเทิง!! เมื่อ Deadpool อยากที่จะข้ามจักรวาลมาจอย Guardians Of The Galaxy

เรียกว่าช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ มีหนังฮีโร่เข้าฉายติดกันถึงสองเรื่องนั่นคือมหากาพย์ฮีโร่ Avengers: Infinity War และฮีโร่สุดเกรียนอย่าง Deadpool และต่อก็จะมีคิวของหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Jurassic World: Fallen Kingdom ที่ Chris Pratt แสดงนำนั่นเอง

ซึ่งแฟนของ Marvel ก็น่าจะรู้กันว่าตา Chris Pratt นี้แกแสดงเป็น Star Lord ในเรื่อง Guardians of the Galaxy ซึ่งก็เป็นหนึ่งในฮีโร่ที่มีนิสัยสุดเกรียนเลยทีเดียว

ทีนี้จึงทำให้เราคิดว่าถ้าฮีโร่สองคนนี้อย่าง Deadpool และ Star Lord ได้มาเจอกันแล้ว มันจะรื่นเริงบันเทิงใจขนาดไหนกันนะ

 

บางทีถ้ามาเจอกันพวกเขาอาจจะมา Dance-Battle กันก็ได้

 

และดูเหมือนสิ่งที่เราอยากเห็นก็มีโอกาสเกิดขึ้นด้วยล่ะ เมื่อ James Gunn ผู้กำกับภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy ได้ทวีตบอกแฟนๆ ว่าเขาได้ไปชมภาพยนตร์ Deadpool 2 มาเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2018 มา

 

“เมื่อวานผมไปชม Deadpool 2 มา ซึ่งผมชอบมันมากและยังเป็นการแก้แค้นที่ยอดเยี่ยม สองตัวละครที่ต่างกันสุดขั้ว เป็นหนังที่สุดยอดไปเลย ขอบคุณ David Leitch, Ryan Reynolds, Coralie Fargeat, Matilda Lutz ที่ทำให้ผมมีวันดีๆ ในการชมภาพยนตร์

https://twitter.com/JamesGunn/status/1000778981711396864?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=http%3A%2F%2Fwww.ladbible.com%2Fentertainment%2Ffilm-and-tv-ryan-reynolds-wants-a-deadpoolguardians-of-the-galaxy-crossover-20180528&tfw_site=ladbible

 

ซึ่งเมื่อ James Gunn ได้อัปทวีตนี้ลงในทวิตเตอร์ของเขาเป็นที่เรียบร้อย Deadpool เอ้ย Ryan Reynolds ก็ได้มาทวีตตอบกลับที่อุตส่าต์มาดูหนังของพวกเขา

 

“ขอบคุณนะ James!! Crossover มะ?”

 

เมื่อ Ryan Reynolds ชี้โพรงมาให้กระรอกแบบนี้แล้วมีหรือที่ James Gunn จะปฏิเสธ แน่นอนว่าเขาตอบว่าจัดไปไอ้น้อง

 

“จัดไป”

https://twitter.com/JamesGunn/status/1000788744176193536?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=http%3A%2F%2Fwww.ladbible.com%2Fentertainment%2Ffilm-and-tv-ryan-reynolds-wants-a-deadpoolguardians-of-the-galaxy-crossover-20180528&tfw_site=ladbible

 

เมื่อเราได้เห็น James Gunn ออกมาบอกแบบนี้แล้ว Deadpool X Guardians of the Galaxy อาจจะไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป

ซึ่งแม้ว่าตอนนี้ Deadpool ลิขสิทธิ์นั้น 20th Century Fox ได้ถือครองอยู่ แต่ Disney ได้ทำการเข้าซื้อ Fox เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (แต่ยังรอโอนถ่ายทรัพย์สินอยู่) ดังนั้นในอนาคตภายหน้าเราอาจจะได้เห็นหนังหลายๆ เรื่องมา Crossover กันก็เป็นไปได้

 

ที่มา Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply