ขวัญใจแม่ยกพ่อมดน้อย Neville Longbottom หรือ Matthew Lewis แต่งงานแล้วจ้า!!

หากใครเป็นแฟนๆ ของสุดยอดนิยายและภาพยนตร์ชื่อดังอย่างพ่อมดน้อย Harry Potter แล้วล่ะก็ เพื่อนๆ ก็จะต้องรู้จักกับหลากหลายตัวที่อยู่ในเรื่องเป็นอย่างแน่นอน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีลักษณะเด่นแตกต่างกันไป

ถ้าพูดถึงตัวละครที่เปรียบได้เหมือนกับลูกเป็ดขี้เหร่แล้วล่ะก็ Neville Longbottom ต้องเป็นตัวละครที่คุณคิดถึงกันเป็นชื่อแรกๆ เลยใช่มั้ยล่ะ

เมื่อตอนที่เด็กๆ Neville เป็นเด็กอ้วนที่ขี้ขลาดและมักจะถูกแกล้งอยู่เสมอๆ แต่เมื่อเรื่องมีการดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ก็จะเห็นได้ว่า Neville นั้นเป็นตัวละครที่มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดมาก จากคนขี้ขลาดก็กลายมาเป็นคนที่กล้าหาญได้ในที่สุด สมกับอยู่บ้าน Gryffindor จริงๆ

 

 

แต่ก็ไม่ใช่ตัวละครที่พัฒนาเพียงอย่างเดียว เพราะ Matthew Lewis นักแสดงผู้รับบทก็มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดอีกด้วย จากเด็กอ้วนธรรมดาเติบใหญ่เป็นหนุ่มล่ำรูปงามคว้าใจสาวๆ กันเลยทีเดียว

 

 

และล่าสุดกับการพัฒนาครั้งใหญ่ที่สุดของชีวิต Matthew Lewis นั่นคือเขาได้แต่งงานแล้วจ้า โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมานี้ เขาได้อัปโหลดรูปภาพของเขาที่กำลังเข้าพิธีแต่งงานพร้อมกับ Angela Jones เจ้าสาวแสนสวยที่ประเทศอิตาลี

 

 

โดยที่ดาราดังชาวอังกฤษได้พบกับฝ่ายเจ้าสาวที่งานเทศกาล Wizarding World ที่จัดใน Universal Studios เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ซึ่งเป็นที่ๆ ฝ่ายสาวทำงานอยู่และเริ่มเดตกันเมื่อเดือนกรกฏาคม 2016 และต่อมาในเดือนพฤศจิกายน 2016 ทั้งคู่ก็สวมแหวนหมั้นกันที่บหอไอเฟล ณ กรุงปารีส

 

 

และตลอดที่คบกันมานี้ Matthew เก็บเรื่องราวของความรักและคนรักให้ห่างจากสื่อมาตลอด ก่อนที่ทั้งคู่จะมาเปิดตัวด้วยกันในงานชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ของเรื่อง Beauty and the Beast ของเพื่อนเก่าอย่าง Emma Watson นั่นเอง

 

 

นอกจากจะแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการจาก Harry Potter แล้ว เขายังมีผลงานเรื่องอื่นอย่าง Me Before You และซีรีส์ Ripper Street และในอนาคตก็อาจจะมีผลงานใหม่ๆ ให้เราได้ชม แฟนๆ ก็อย่าลืมติดตามและสนับสนุนเขาต่อไปนะ

 

ที่มา Dailymail, People

Comments

Leave a Reply