“จงอย่ารีบร้อน” หนุ่มเกาหลีเปลี่ยนตัวเองจากคนพุงพลุ้ย กลายเป็นหนุ่มกล้ามแน่น อู้วๆๆ

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดเกิดขึ้นได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ทุกอย่างล้วนต้องใช้เวลาและความพยายามแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่างหนุ่มเกาหลีคนนี้เองก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความพยายามไม่เคยทำร้ายสักคนที่ตั้งใจ

พ่อหนุ่มเกาหลีหน้าตี๋คนนี้มีชื่อว่า นัมอูฮยอน ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นหนุ่มพุงพลุ้ยกินเก่งมาก่อน แต่เขาก็ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต ออกกำลังกายบ่อยขึ้น กินอาหารคลีนมากขึ้น จนชั้นไขมันที่หน้าท้องค่อยๆ ลดลง เหลือไว้แต่กล้ามเนื้อล้วนๆ

 

นี่คือภาพเก่าของเขาเมื่อหลายปีก่อน

 

นี่คือร่างกายของเขาหลังผ่านการออกกำลังกายมาอย่างหนัก จะเห็นได้ว่าหน้าท้องของเขาลดลงไปมาก และเริ่มมีไรซิกแพ็กให้เห็นบางๆ

 

นัมอูฮยอน นำเอาเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงตัวเองของเขามาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง Woohyun Nam เป็นเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเหมือนกัน พร้อมกับข้อความว่า “ไม่เร็วเท่าไหร่ แม้ว่ามันไม่ได้ดีมาก แต่สิ่งสำคัญก็คือแม้ว่ามันจะช้าและเหนื่อยมาก แต่เป้าหมายรออยู่ข้างหน้า – มันก็ยังไกลอยู่นะ”

 

 

ดูกล้ามอกนั่นสิ…

.

.

 

จากภาพนี้จะเห็นได้ชัดๆ ว่าไขมันตรงหน้าท้องของเขาหายไปหมดแล้ว

.

.

 

นัมอูฮยอน เข้ายิมอย่างสม่ำเสมอ

.

.

 

กล้ามเนื้อไบเซ็ปและไตรเซ็ปที่แน่นปั๊ก

 

ต่อไปเรามาดูหน้าตาอาหารที่เขากินกัน จะเป็นพวกอกไก่ ผัดผักที่แทบไม่มีน้ำมันเลย และแบ่งกินแบบหลายๆ มื้อ เพื่อให้ร่างกายซึมซับสารอาหารตลอดเวลา

 

เสริมข้าวกล้องและถั่วอัลมอนด์

 

หากใครชื่นชอบพ่อหนุ่มคนนี้ สามารถไปติดตามต่อได้ที่เฟซบุ๊ก Woohyun Nam และอินสตาแกรม nam__wooh_ นะจ๊ะ

 

.

.

.

.

.

 

หน้าฉากเราอาจจะเห็นหุ่นสวยๆ และกล้ามแน่นๆ แต่ทั้งหมดเกิดจากความพยายามและวินัยของเขาทั้งนั้น ฉะนั้นหากคุณอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองแบบเขาบ้าง ก็อย่าได้ใจร้อนนะ ค่อยๆ ทำไปเดี๋ยวมันจะเห็นผลเอง

ที่มา Woohyun Nam


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply