ส่อแววพลิก… โผล่แชต ‘ยางเยวอน’ สมัครใจรับงานถ่ายนู๊ดเอง ผิดกับที่อ้างถูกบังคับให้ทำ

เมื่อไม่นานมานี้ ‘ยางเยวอน’ นางแบบและยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีใต้ ได้ออกมาอัดคลิปวิดีโอพูดถึงเรื่องราวที่เธอโดนคุกคามทางเพศ จากการเซ็นสัญญาถ่ายแบบที่ไม่เป็นไปตามข้อตกลง จนมีภาพหลุดออกมา… (ข่าวเก่า)

แต่แล้วข้อมูลลับจากอีกฝั่งถูกเปิดเผยจากแหล่งข่าว Money Today ที่อาจจะเปลี่ยนมุมมองข้อมูล ที่ถูกเปิดเผยจากทางฝั่งผู้เสียหายเพียงฝ่ายเดียว

 

ยางเยวอน

 

ภาพชุดดังกล่าวเป็นหลักฐานแชตผ่านแอปฯ KakaoTalk เป็นการพูดคุยกันระหว่าง ยางเยวอน และบุคคลผู้ถูกกล่าวหา (เอเจนซี่ของสตูดิโอ) เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2015 จนถึงวันที่ 30 กันยายน เผยให้เห็นว่าเธอเป็นฝ่ายที่ติดต่อเข้ามาก่อน

 

 

ทั้งนี้เมื่อทำการสืบจากการแชตดังกล่าว ยังไม่พบเบาะแสหรือเข้าข่ายในเรื่อง ‘การล่วงละเมิดทางเพศ’ และ ‘การกักขัง’ ที่มีการกล่าวหาจากฝั่งยางเยวอน เนื่องจากบทสนทนาชุดนี้ เธอได้ให้ทางเอเจนซี่จัดตารางงาน ทำการจองงานกับทางสตูดิโอเองแทบทั้งสิ้น

 

ตารางงานที่อัดแน่นไปด้วยคิวของ ยางเยวอน

 

ชาวเน็ตและสื่อต่างเริ่มแคลงใจจากวิดีโอที่ ยางเยวอน ได้กล่าวออกมา หลังจากที่ผ่านพ้นการถ่ายครั้งแรก ก็ไม่อยากจะถ่ายต่อแล้ว แต่ถูกบังคับให้ทำต่อจนครบ 5 ครั้ง เพราะถูกข่มขู่ด้วยข้อกฎหมายที่ทางสตูดิโอใช้สัญญามาบีบ

จากหลักฐานแชตนี้ พบว่ามีการถ่ายแบบทั้งหมด 13 ครั้ง ครั้งแรกในวันที่ 8 กรกฎาคม 2015 และครั้งที่ 13 ในวันที่ 18 กันยายน 2015 โดยทั้งหมดนี้ ยางเยวอน เป็นฝ่ายขอให้ทางสตูดิโอจัดการตารางทั้งหมด…

 

หลักฐานการแชตในวันที่ 27 สิงหาคม 2015

 

แชตในวันที่ 27 สิงหาคม เผยให้เห็นว่า ยางเยวอน ถามถึงคิวคืนวันเสาร์ “วันเสาร์กลางคืนเป็นไง? ฉันต้องจ่ายค่าเรียนเลยต้องการอีกหนึ่งงานก่อนถึงวันอาทิตย์ ถ้าตารางงานยุ่ง จะขอเป็นสัปดาห์หน้าพร้อมจ่ายเงินล่วงหน้าก่อนได้มั้ย ถ้าเป็นไปไม่ได้ ช่วยจัดตารางงานใหม่ให้ที ฉันทำอะไรไม่ได้มากแล้ว”

 

 

จากการเปิดเผยในครั้งนี้ แหล่งข่าวได้ให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์กับทาง Money Today ว่า “ตารางงานถูกจัดไว้หมดแล้ว เพราะเธอติดต่อเข้ามาเพราะต้องการงาน ให้เธอไปประมาณ 3,000 – 4,500 บาท เป็นรายชั่วโมง (100,000 – 150,000 วอน)

งานถ่ายมีทั้งหมด 13 ครั้ง และผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายเยอะขนาดนั้น การถ่ายทำเกิดขึ้นพร้อมกับการยอมรับของเธอเอง ผมถามเธอก่อนแล้วว่าจะยอมรับคอนเซปต์ชุดต่อไปได้มั้ย ก่อนที่จะมาให้สัมภาษณ์นี้อีก…”

 

อย่างไรก็ตาม ทางสื่อเกาหลีพยายามติดต่อกับ ยางเยวอน อีกครั้ง เพื่อสัมภาษณ์เกี่ยวกับหลักฐานแชตที่หลุดออกมา แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด

 

ที่มา: nate, allkpop

Comments

Leave a Reply