จริงเหรอ!? Nicki Minaj เผยใน IG กำลัง “คบหา” กับแร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ Eminem…

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกอินเทอร์เน็ตอย่างมาก เมื่อแร็ปเปอร์สาวหุ่นสะบึ้มอย่าง Nicki Minaj ได้เผยว่าตนนั้นคบหาดูใจอยู่กับแร็ปเปอร์หนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง Eminem

 

 

เรื่องนี้เป็นข่าวที่ทำให้ชาวเน็ตต่างตกใจและสงสัยกันอย่างมากเนื่องจาก ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพียงแต่มีกลิ่นความรักโชยออกมาเบาๆ ในอินสตาแกรมของ Nicki นั่นเอง

 

https://www.instagram.com/p/BjL_7PAhI5J/?taken-by=nickiminaj

 

เรื่องราวเริ่มขึ้นจากที่ Nicki โพสต์วิดีโอลงบนอินสตาแกรม ร้องเพลง Big Bank ซิงเกิลใหม่ของเธอ ซึ่งในเนื้อเพลงท่อนท้ายๆ มันชวนให้แฟนๆ คิดไปไกลว่าพูดถึง Eminem อยู่หรือเปล่า? หรือว่าทั้งคู่จะแอบกิ๊กกั๊กกันอยู่นะ?

จากนั้นก็มีภาพที่ ทวิตเตอร์@hotrodminaj ถ่ายมา เป็นภาพคอมเมนต์ชาวเน็ตในโพสต์วิดีโอดังกล่างในอินสตาแกรมของ Nicki ที่มีชาวเน็ตคนหนึ่งทนไม่ไหว ถามเธอไปตรงๆ เลยว่า “กำลังคบกับ Eminem อยู่เหรอ?”

 

แล้วเจ้าตัวก็ออกมาตอบอยากนิ่งๆ ว่า “Yes (ใช่แล้ว)”

 

ทั้งนี้ชาวเน็ตก็คิดกันไปต่างๆ นานา ดูแล้วอาจจะไม่ใช่เรื่องจริงบ้าง หรือเป็นการแกล้งเล่นบ้าง ลองมาดูภาพด้านล่างที่ ทวิตเตอร์ @lindaikeji ถ่ายมากันต่อเลยดีกว่า

ชาวเน็ตคนเดิมแต่เพิ่มเติมคือมี Eminem มาตอบด้วย! หลังจากที่ได้ถามออกไปว่า:

“กำลังคบกับ Eminem อยู่เหรอ?”

Eminem: (แท็กชื่อ Nicki) “เธอก็รู้นี่ว่ามันเป็นเรื่องจริง…”

Nicki: (แท็กชื่อ Eminem) “ที่รัก อย่าเพิ่งออกตัวแรง เก็บไว้ก่อนรอเปิดทีเดียววันแต่งงานเลยดีกว่า แล้วไว้ค่อยคุยกันอีกทีตอนฉันกลับบ้านนะ”

 

 

เอาล่ะคราวนี้ ในเมื่อยังไม่มีการเปิดเผยอะไรออกมาอย่างเป็นทางการ ชาวเน็ตและแฟนๆ ก็คงได้แต่จิ้น มโน และก็คอยลุ้นกันไปเท่านั้น

ว่า Nicki Minaj และ Eminem จะกิ๊กกั๊กกันจริงหรือเปล่า!?

 

ที่มา: unilad1unilad2 ,@hotrodminaj และ @lindaikeji

Comments

Leave a Reply