เผย 10 คำพูดจากปากของฆาตกรต่อเนื่อง ที่เผยถึงแรงจูงใจและคำสารภาพ

เหล่าฆาตกรต่อเนื่องถือเป็นอาชญากรที่สร้างความหวาดกลัวให้กับสังคม โดยส่วนมากแล้วกว่าที่พวกเขาจะมาถึงจุดนี้ได้มักจะมีปมในใจตั้งแต่เล็กๆ หรือความผิดปรกติทางจิตบางอย่างที่ทำให้พวกเขาสามารถลงมือกับเหยื่อหลายๆ รายได้อย่างอำมหิต

และวันนี้เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ทำความรู้จักเหล่าฆาตกรต่อเนื่องให้มากขึ้น เราจึงได้รวบรวมเรื่องราวของพวกเขา พร้อมกับคำพูดที่สะท้อนให้เห็นแรงจูงใจ คำรับสารภาพของพวกเขา…

 

10. Aileen Wuornos

“เมียและลูกของพวกแกจะต้องโดนข่มขืนทางประตูหลัง” Aileen ถูกประหารชีวิตโดยการฉีดยาพิษเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2002 เธอเป็นฆาตกรต่อเนื่องหญิงที่ร่วมกับคู่หูของเธอสังหารชายที่มีประวัติก่อเหตุข่มขืนถึง 7 ราย

ในวัยเด็กไอลีนถูกพ่อแม่ทิ้งให้อยู่กับตายายตั้งแต่ 4 ขวบ เธอถูกตาแท้ๆ ทำร้ายและข่มขืนตั้งแต่อายุยังน้อย จนกระทั่งอายุ 15 ปีก็หนีออกจากบ้าน ก่อนผันตัวมาเป็นหญิงขายบริการ เธอเคยแต่งงานกับชายแก่คนหนึ่งแต่ก็ถูกสามีทำร้ายร่างกายจนในที่สุดก็กลายมาเป็นฆาตกรต่อเนื่อง

 

9. Albert Fish

ฆาตกรต่อเนื่องชาวอเมริกันที่ชื่นชอบการกินเนื้อมนุษย์ และข่มขืนเด็กๆ Albert ถูกตัดสินประหารชีวิตข้อหาลักพาตัวและฆาตกรรมเด็กหนุ่มวัย 10 ขวบก่อนที่จะนำเนื้อของเขาไปเป็นอาหาร ฆาตกรสุดอำมหิตเคยพูดเอาไว้ว่ามันทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นมากๆ “ผมชอบเด็กเพราะพวกเขามีรสอร่อย”

 

8. Arthur Shawcross

ฆาตกรต่อเนื่องที่มีอาการทางจิต และชื่นชอบการกระทำความรุนแรงต่ออีกฝ่ายจนสำเร็จความใคร่ เขาได้รับฉายาว่า The Genesee River Killer เขาเคยถูกจำคุกข้อหาฆาตกรรมเด็ก 2 คน ก่อนที่จะพ้นโทษออกมาและสังสารโสเภณีอีก 11 รายด้วยกัน “เธอทำออรัลเซ็กซ์ให้กับผมและมันก็เพลินมากๆ เลย ดังนั้นผมจึงบีบคอเธอซะ” 

 

7. BTK – Dennis Rader

ฆาตกรต่อเนื่องที่สังหารเหยื่อไปมากถึง 10 คนในระหว่างปี 1974 ถึง 1991 โดยเหยื่อแต่ละคนของเขาจะถูกทรมานอย่างสาหัสก่อนที่จะถูกฆ่า ครั้งหนึ่ง Dennis Rader เคยพูดถึงตัวเขาไว้ว่า “ผมคิดว่าผมอาจถูกครอบงำด้วยปีศาจ พวกมันอยู่ในหัวของผมมาตั้งแต่เด็ก”

 

6. Carl Panzram

“ผมนั่งลงและกำลังคิดบางอย่างนิดหน่อย และระหว่างนั้นมีเด็กอายุประมาณ 11-12 ขวบมาเล่นใกล้ๆ ผม มันดูเหมือนเขากำลังมองหาบางอย่างและผมก็เหมือนกัน

ผมพาเขาเดินไปหลุมแห่งหนึ่งห่างออกไปประมาณ 1 กิโลเมตรและทิ้งเขาไว้ที่นั้น แต่ก่อนหน้านั้นผมได้ร่วมเพศกับเขาและฆ่าเขา สมองของเขาไหลออกมาจากรูหูในตอนที่ผมเดินออกมา และดูเหมือนว่าเขาจะยังมีลมหายใจอยู่” ฆาตกรต่อเนื่องที่สังหารเหยื่อไปมากกว่า 22 รายให้สารภาพ

 

5. David Berkowitz 

ฆาตกรผู้ใช้ปืนขนาด .44 ยิงผู้คนมากกว่า 8 คนจนกลายเป็นที่หวาดกลัวของผู้คนในนิวยอร์ก เขาเติบโตมาจากครอบครัวชาวยิวยากจน

David เริ่มต้นจากอาชญากรรมเล็กๆ อย่างการลักขโมยและลอบวางเพลิง โดยอ้างว่าเขาได้รับคำสั่งมาจากปีศาจที่สิงอยู่ในสุนัขของเพื่อนบ้านเขา ครั้งหนึ่งเขาเคยพูดเอาไว้ว่า “ปีศาจต้องการจู๋ของผม”

 

4. Edmund Kemper

Edmund เริ่มต้นการฆ่าคนตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยการยิงปู่และย่าของเขาก่อนที่จะถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช เขาถูกปล่อยตัวออกมาทั้งๆ ที่ยังรักษาตัวไม่หายดี ก่อนจะทำการฆาตกรรมเหยื่ออีก 8 ราย ซึ่งมีแม่และพี่สาวของเขารวมอยู่ด้วย

Edmund เคยพูดเอาไว้ว่า “แม้ว่าเธอจะตายไปแล้ว แต่เธอก็ยังคงบ่นใส่ผม ผมไม่สามารถทำให้เธอไปหุบปากได้เลย”

 

3. The Zodiac Killer

ฆาตกรจักรราศีที่ก่อเหตุในช่วงปี 1960 ในทางตอนเหนือของแคลิฟอร์เนีย ซึ่งตอนนี้ตัวตนที่แท้จริงของเขายังคงเป็นปริศนาอยู่ ครั้งหนึ่ง Zodiac เคยพูดท้าทายตำรวจเอาไว้ว่า “ถ้าหากพวกแกคิดจะจับฉันล่ะก็ พวกแกควรจะเริ่มขยับก้นแล้วทำอะไรสักอย่างได้แล้ว”

 

2. Ted Bundy

“บางครั้งผมรู้สึกเหมือนเป็นแวมไพร์” ฆาตกรหนุ่มที่สังหารเหยื่อมากกว่า 36 รายเคยกล่าวเอาไว้ Ted คือหนุ่มหน้าตาดีและมักจะหลอกล่อหญิงสาวมาฆ่า โดยเขาถูกประหารชีวิตด้วยเก้าอี้ไฟฟ้าเมื่อวันที่ 24 มกราคมปี 1989

 

1. John Wayne Gacy

ฆาตกรโฉดที่แฝงตัวมาในคราบของผู้ใจบุญ ถึงแม้ว่าเบื้องหน้าเขาจะเป็นชอบช่วยเหลือสังคมและมักแต่งกายเป็นตัวตลกออกเยี่ยมเด็กๆ ตามโรงพยาบาล

แต่แท้จริงแล้ว John คือจอมอำมหิตที่ฆ่าเด็กหนุ่มด้วยการข่มขืนและทรมานพวกเขาไปมากถึง 33 ราย ก่อนที่จะนำศพไปซ่อนไว้ที่บ้านของตัวเอง ในวันที่ถูกจับกุมตัวเขาพูดเอาไว้ว่า “เรื่องเดียวที่พวกแกจะเอาผิดฉันได้ก็คือ การเปิดห้องเก็บศพโดยไม่มีใบอนุญาตเท่านั้น”

 

ที่มา listverse


by

Tags:

Comments

Leave a Reply