พ่อลูกได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังพยายามแจกใบปลิวมากกว่า 180,000 แผ่น ใน 24 ปี

จากความพยายามอย่างไม่ลดละของคุณพ่อ ในที่สุดก็ได้พบเจอกับลูกชายของตัวเองอีกครั้ง หลังจากที่เขาหายตัวไปเมื่อ 24 ปีก่อน!!

คุณพ่อ Li Shunji และภรรยา Du Li พลัดพรากจากลูกชายของตัวเองไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ปี 1994 ขณะที่เขายังอายุได้ 3 ขวบ บนถนนที่แสนวุ่นวายในเมืองซีอาน ประเทศจีน

 

 

Lei Lei ลูกชายวัย 27 ปี ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตรวจสอบ DNA เพื่อเทียบกับคุณพ่อของตัวเอง ในที่สุดก็ได้พบกับพ่อแม่ที่แท้จริงของตน

คุณพ่อเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟังว่า “วันนั้นผมออกจากบ้านไปขายผ้าที่ร้าน ผมไม่รู้เลยว่าลูกชายของผมเดินตามออกมาด้วย และมารู้ว่าเขาหายไปก็ต่อเมื่อภรรยาของผมมาหาที่ร้านและถามหาว่าลูกอยู่ที่ไหน ตอนนั้นขาผมชาไปหมด”

ขณะเดียวกันทางด้านเด็กชายก็ถูกคู่รักคู่หนึ่งพบเจอ พวกเขาตัดสินใจที่จะรับเด็กคนนั้นมาเลี้ยงเป็นลูก เพราะหาพ่อแม่เด็กไม่พบ

ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เพราะคู่รักเลี้ยง Lei เหมือนกับเป็นลูกแท้ๆ ของตัวเอง

 

 

“ย้อนกลับไปในอดีต เทคโนโลยียังไม่ได้พัฒนาเหมือนเช่นทุกวันนี้ ทำให้เราไม่สามารถหาตัวเขาได้โดยง่าย” คุณพ่อเล่า

จากนั้นคุณพ่อ Li ก็ตัดสินใจขายกิจการ และเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อตามหาลูกชายของตนเอง

เขาปริ้นต์กระดาษมากกว่า 180,000 แผ่น ที่ระบุว่าลูกคนตนหาย พร้อมกับรูปภาพของลูกชาย แบกใส่กระเป๋านำไปแจกตามที่ต่างๆ ในประเทศจีน

 

 

จากความเศร้าโศกเสียใจ คุณพ่อ Li ถึงกับน้ำหนักลดลงไปถึง 26 กิโลกรัมเลยทีเดียว “ผมบอกกับตัวเองทุกวัน ว่าผมจะไม่ยอมแพ้ ผมจะต้องได้เห็นหน้าลูกชายของผมอีกครั้ง”

ในที่สุดความพยายามของเขาก็เป็นผล จากการช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้การพบปะกันอีกครั้งของครอบครัวเป็นผลสำเร็จจนได้

ในวันที่ได้พบกัน คุณพ่อถึงกับเข่าทรุดเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นลูกชายที่โตเป็นหนุ่มแล้ว และตอนนี้พวกเขาก็จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง เป็นครอบครัวเดียวกัน

 

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply