หนุ่มใหญ่จ่อติดคุก 1 ปี หลังแอบจับบั้นท้ายพนักงานร้านอาหาร

การจับบั้นท้ายภรรยาของคุณอาจจะเป็นเรื่องน่ารักๆ และเป็นแค่การหยอกล้อกันเล่นเท่านั้น แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณดันทะลึ่งไปหยอกแบบนี้กับสาวๆ นอกบ้านล่ะก็ อาจจะทำให้ได้เข้าไปนอนเล่นในคุกก็ได้นะเออ!!

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก หลังจากที่ชายคนหนึ่งได้ใช้มือของเขาจับบั้นท้ายของพนักงานสาวในร้านอาหาร หลังจากที่เธอนำเมนูมาให้ ซึ่งขณะนั้นภรรยาของเขากำลังเข้าห้องน้ำอยู่

 

 

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้านได้เผยให้เห็นวินาทีที่นาย Clarence H. Locke Jr ได้ใช้มือของเขาเอื้อมไปจับบั้นท้ายของ Jayme Adair พนักงานสาวประจำร้าน

Jayme Adair ทำงานที่ร้านอาหารแห่งนี้มาเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว เธอให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันตกใจมาก ฉันไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ลูกค้าคนนั้นเข้ามาในร้านพร้อมกับภรรยาของเขา ตอนที่ฉันเอาเมนูไปให้เขาและพยายามเดินออกห่างๆ แต่เขาก็ยังเอื้อมมือมาจับก้นของฉันได้”

 

 

และนี่คือคลิปวิดีโอของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พนักงานสาวนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปบอกกับผู้จัดการร้าน ก่อนที่จะแจ้งตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับชายที่ลวนลามเธอ

“ผู้หญิงบางคนอาจจะปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปได้ แต่สำหรับฉันมันไม่ยุติธรรม ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดและไม่ควรได้รับสิ่งที่เขาทำกับฉัน” Jayme ให้สัมภาษณ์

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว Clarence และแจ้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศกับเขา ซึ่งอาจทำให้เขาได้รับโทษจำคุกสูงสุด 1 ปี หรือทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ 3 ปี ด้วยกัน

ความกล้าของ Jayme ทำให้เธอได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานอย่างมาก และเรื่องราวของเธอก็ได้แสดงให้ว่าผู้หญิงไม่ใช่เหยื่อของการล่วงละเมิดทางเพศอีกต่อไป

 

ที่มา ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply