การถ่ายพรีเวดดิ้งสุดล้ำ เทรนด์ใหม่จากญี่ปุ่น แนบสนิทชิดใกล้ ไร้อากาศหายใจ แต่เท่!!

ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งที่เราเห็นกันทั่วๆ ไป ก็คงจะเป็นภาพของเจ้าบ่าว-เจ้าสาวในชุดแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติกหรือวิวทิวทัศน์สวยๆ พร้อมกับรอยยิ้ม รอยจูบ หรืออ้อมกอด แต่สำหรับเทรนด์ใหม่จากญี่ปุ่นนี้ จะทำให้การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของเราล้ำไปอีกระดับหนึ่งเลยก็ว่าได้

เทรนด์ใหม่สุกคูลนั้นมีชื่อเรียกว่า Flesh Love เป็นไอเดียของ Haruhiko Kawaguchi ช่างภาพชาวญี่ปุ่น โดยเขากำหนดให้คู่รักเข้าไปอยู่ในถุงพลาสติกปิดผนึกสูญญากาศ จนกลายเป็นภาพที่ดูแปลกตาเราไปเป็นอย่างมาก

 

เทรนด์ใหม่ ของการถ่ายพรีเวดดิ้งเก๋ๆ

 

วิธีการที่เขาใช้สำหรับการถ่ายพรีเวดดิ้งในรูปแบบนี้คือ

1. ร่างกายของคู่รักจะถูกทาด้วยน้ำมันหล่อลื่น ก่อนเข้าไปอยู่ในถุงพลาสติก เพื่อป้องกันการเสียดสี

2. ช่างภาพจะดูดเอาอากาศออกจนหมด และรีบวิ่งเข้ามาถ่ายภาพของคู่รักเป็นจำนวน 2 ภาพ

3. คู่รักจำเป็นต้องกลั้นหายใจนานราวๆ 10 วินาที จากนั้นเขาจึงจะให้ผู้ช่วยรีบแกะถุงพลาสติกออก และยื่นถังออกซิเจนให้ โดยจะมีทีมแพทย์เตรียมเอาไว้เผื่อเหตุการณ์ฉุกเฉิน

 

 

Haruhiko บอกว่าเขาต้องการจะสื่อถึงความใกล้ชิดและความรักที่คู่รักแต่ละคนมีให้กัน

เขาอธิบายว่า “หนุ่มสาวมีการดึงดูดเข้าหากันและกลายเป็นหนึ่งเดียว ไอเดียการถ่ายภาพของผมนี้จะแสดงให้เห็นถึงพลังของความรัก โดยให้ทั้งสองคนอยู่ใกล้กันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยิ่งระยะห่างระหว่างกันน้อยเท่าไหร่ พลังแห่งความรักของทั้งสองก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากเท่านั้น”

 

 

และถึงแม้ว่าวิธีการจะดูอันตรายไปสักหน่อย แต่มันก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความเป็นเอกลักษณ์และสื่อถึงความรักได้อย่างเปี่ยมล้น ทำให้ชาวญี่ปุ่นหลายคนสนใจจะถ่ายรูปพรีเวดดิ้งกันในลักษณะนี้

 

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียเจ๋งๆ ที่เราอาจไม่เคยคิดกันมาก่อน เพราะการแสดงออกถึงความรักของคนสองคน มันสามารถทำได้มากมายหลายวิธี และนี่ก็คงเป็นหนึ่งชิ้นที่ทำให้เราได้สัมผัสหัวใจของกันและกันได้มากยิ่งขึ้นล่ะนะ

 

ที่มา: japaninsides

Comments

Leave a Reply