กระทะฟ้าประทาน หล่นใส่หัวคุณตาเข้าอย่างจัง แต่โชคดีที่ไม่ถึงกับสลบและรอดมาได้!!

เคยมีความรู้สึกระแวงในระหว่างการเดินกลางแจ้งหรือไม่ เป็นกังวลในใจว่าจะมีอะไรตกมาใส่หัวเรารึเปล่า ที่เคยคิดในแง่ร้ายมากที่สุด และมีโอกาสเกิดขึ้นมากที่สุดก็คงจะเป็น ‘ขี้นก’ จากเสาไฟฟ้ากระมัง?

สำหรับคุณตาวัย 81 ปี จากมณฑลเสฉวน กลับเจออะไรที่หนักยิ่งกว่านั้น เพราะในระหว่างที่คุณตากำลังเดินเนิบๆ กลับบ้าน ก็โดนของแข็งตกใส่หัวเข้าอย่างจัง!!

 

 

เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2018 ณ เล่อซาน มณฑลเสฉวน ในขณะที่คุณตา Wang Juqing กำลังจะเดินกลับบ้านเพื่อไปให้ทันมื้อเย็น เขากลับไปไม่ถึงบ้านแต่ต้องไปโรงพยาบาลแทน

ภายในเวลาเสี้ยววินาทีเดียว จู่ๆ กระทะหล่นใส่หัวคุณตาแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะตกมาจากอาคารที่พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียงกัน…

 

 

คุณตาเองก็ยังเกิดอาการงง แต่เจ็บปวดที่บริเวณศีรษะอย่างรุนแรง ประชาชนที่ผ่านไปมาจึงรีบเข้ามาให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นพร้อมกับเรียกรถพยาบาลให้

 

 

โชคดีที่คุณตาเข้ารับการรักษาได้ทันเวลา ได้รับการเย็บรักษาไปทั้งหมด 17 เข็ม แต่ก็เป็นโชคร้ายของบรรดาญาติๆ ที่ต้องเจอกับค่ารักษาอันแพงหูฉี่

 

 

‘ผมกำลังเดินกลับบ้านไปกินข้าวเย็น แล้วโดนกระทะตกใส่หัวจังๆ’ คุณตาให้สัมภาษณ์กับสื่อ

 

ในเบื้องต้น ยังไม่มีใครแสดงตัวออกมารับผิดชอบกับกระทะลอยฟ้าชิ้นนี้ และไม่มีใครให้ข้อมูลเบาะแสใดๆ เลย (อาจจะมองไม่ทันเห็นกันทั้งหมด) เพราะฉะนั้นแล้วเจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บรอยนิ้วมือที่ติดอยู่บนกระทะ

พร้อมกับทำการเก็บข้อมูลรอยนิ้วมือของประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในอาคารที่พักใกล้กับที่เกิดเหตุทุกคน เพื่อนำมาเปรียบเทียบหาเจ้าของกระทะที่แท้จริง หวังว่าจะเจอตัวและนำมารับผิดชอบความเสียหายต่อไป

 

ที่มา : dailymail, nextshark

Comments

Leave a Reply