ป้าบเข้าให้!! หญิงสาวผู้อุทิศตนให้ชาวเน็ตรู้ว่า บะหมี่ลอยฟ้าไม่ได้ปลอดภัยเสมอไป

สำหรับหลายๆ คนที่ชื่นชอบการทานอาหารที่มีวิธีการทำแบบพิสดารล่ะก็ อาจจะรู้จักกับสุดยอดบีฟมาสเตอร์อย่าง Salt Bae ร้านเนื้อที่มีลีลาการเสิร์ฟสุดแหวกกันเป็นอย่างดี

นอกจากร้านเนื้อที่มีลีลาการหั่นและการโรเหลือสุดเท่แล้ว เราอยากจะขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับบะหมี่ลอยฟ้า เมนูที่กำลังเป็นที่นิยมในประเทศจีนในขณะนี้

 

และนี่คือลีลาการเสิร์ฟเมนูอันขึ้นชื่อนี้!!

 

ความพิเศษของเจ้าเมนูี้ก็คือการโชว์ควงเส้นบะหมี่สุดเร้าใจ ก่อนที่จะเสิร์ฟให้ลูกค้าแบบสดๆ นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่เร้าใจไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่ถึงแม้ว่าบะหมี่ลอยฟ้า จะเป็นเมนูที่น่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหน การปล่อยปละละเลยความปลอดภัยของตัวคุณเองระหว่างชมการควงบะหมี่นั้นก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะไม่อย่างนั้นล่ะก็ เส้นบะหมี่นุ่มๆ อาจจะมาทาบที่หน้าของคุณแบบหญิงรายนี้ก็ได้

 

ป้าบเข้าให้!!

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านบะหมี่แห่งหนึ่งโดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา

คลิปวิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นหญิงสาวรายหนึ่งที่กำลังเพลิดเพลินอยู่กับอาหารของเธอ จนลืมสนใจหนุ่มพนักงานที่กำลังควงเส้นหมี่อยู่ด้านหลัง

และหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วินาทีก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น หลังจากพนักงานหนุ่มของเราดั๊นเสิร์ฟเส้นหมี่ไปลงที่หน้าเธอได้ซะนี่!!

 

และนี่คือคลิปวิดีโอที่จะบอกคุณว่า “อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่เว้นแม้แต่ตอนกินบะหมี่!!”

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากบนโลกอินเตอร์เน็ต โดยมีผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านครั้ง และแชร์อีกมากกว่า 10,000 ครั้ง

“นี่คือสิ่งเลวร้ายที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการทานอาหารที่ร้าน Hai Di Lao ” แคปชั่นของคลิปวิดีโอดังกล่าว อย่างไรก็ตามร้าน Hai Di Lao คือร้านสุกี้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน และมีสาขาอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ด้วย ซึ่งจากรายงานยังไม่ระบุว่าเป็นร้าน Hai Di Lao สาขาใด

 

 

ที่มา asiaone


by

Tags:

Comments

Leave a Reply