พนักงานบอกเจ้านาย ไม่ว่างพอที่จะไปทำงานได้ ติดธุระมาเป็นร่างทรงให้พระวิษณุอยู่…

หลังจากที่นาย Rameshchandra Fefar ได้รับบรรจุเป็นพนักงานแล้ว ทางหน่วยงานกลับต้องมาตั้งคำถามกับเขาว่า ทำไมถึงโผล่มาทำงานแค่ 16 วันตลอดระยะเวลา 8 เดือน!?

Rameshchandra Fefar วิศวกรจากรัฐคุชราต ประเทศอินเดีย ตอบกลับไปด้วยความมั่นใจว่า เขาเป็นร่างทรงร่างที่ 10 ในการประสูติใหม่ของพระวิษณุ และยุ่งเกินกว่าจะไปทำงานหลวง เพราะมีงานของพระเจ้าที่ต้องทำเยอะแยะไปหมด…

 

 

นาย Rameshchandra เป็นวิศวกรของหน่วยงานด้านการย้ายถิ่นฐานและฟื้นฟูประจำรัฐคุชราต (SSPA) เขาอ้างว่าได้รับความยิ่งใหญ่จากพระผู้เป็นเจ้าครั้งแรกในเดือนสิงหาคม ปี 1999 จากการอ่านคอลัมน์ดูดวงในหนังสือพิมพ์

เขารู้สึกได้ว่างร่างกายเริ่มถอดจิต และถูกเติมเต็มด้วยพลังความสุขของพระเจ้า แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่จนกระทั่งภรรยาอ่านคอลัมน์ดูดวงให้ฟัง กล่าวว่าเขาจะกลายเป็นผู้นำของเหล่ามนุษย์อันชาญฉลาด

 

พระวิษณุ หรือ พระนารายณ์

 

แม้จะรู้แล้วว่าได้รับพลังมา ช่วงแรกๆ เขาก็ยังคงไปทำงานตามปกติ แต่แล้วก็เกิดการปลุกพลังเป็นครั้งที่ 2 ในระหว่างเข้าออฟฟิศ!!

“ในวันที่ 6 มีนาคม 2010 ผมกำลังทำงานอยู่แล้วก็รู้สึกถึงพลังของพระวิษณุที่เข้ามา ผมได้รับการเชื่อมพลังโดยตรงกับพระผู้เป็นเจ้า วิญญาณของผมกลายมาเป็นหนึ่งเดียวกับวิญญาณอันสูงสุด” เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อ

 

 

จนกระทั่งในปี 2014 วิศวกรผู้นี้เริ่มสร้างความมั่นใจให้กับคนในครอบครัวว่า เขาเป็นร่างทรงที่ 10 ของพระวิษณุอย่างเป็นทางการ แต่จนถึงปัจจุบันผู้คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ แต่ถ้ามีหลักฐานที่ยืนยันถึงความศักดิ์สิทธิ์ได้จริงในอนาคต ก็ไม่แน่เหมือนกัน..

หลังจากที่ได้รับพลังจากพระเจ้า อ้างเป็นร่างทรงมาเกิดใหม่ วิศวกรท่านนี้ได้แสดงอภินิหารด้วยการกล่าวคำขอโทษ จากการที่ไปทำงานเพียง 16 ครั้งในระยะเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา

 

 

ทางฝ่ายบริหารก็ชี้แจงออกมาด้วยใจความว่า “คุณยังคงปฏิบัติตัวผิดวิสัยอย่างหนักตั้งแต่ได้เข้ามาทำงานในวันที่ 22 กันยายน 2017 คุณยังคงขาดงานทั้งๆ ที่ไม่ได้รับอนุญาต…

การกระทำแบบนี้ไม่เหมาะสมกับหน่วยงานของทางราชการ การบกพร่องทางหน้าที่นี้ส่งผลกระทบกับงานที่อยู่ในขั้นตอนสุดท้าย แต่คุณกลับไม่โผล่มาให้คำแนะนำกับผู้อยู่ภายใต้บังคับบัญชา”

 

แทนที่เขาจะขอโทษดีๆ กลับตอบกลับไปถึงหัวหน้างานว่า “ผมคือพระวิษณุร่างที่ 10 หรือกัลกยาวตาร (กัลกี มหาอวตารที่ 10 ในปางนี้) ผมต้องเข้าฌานไปสู่มิติที่ 5 เพื่อเปลี่ยนมโนธรรมของโลกใบนี้ งานนี้ผมทำที่ออฟฟิศไม่ได้ แล้วก็เอาร่างไปนั่งในออฟฟิศไม่ได้ด้วย”

 

 

“แม้ว่าคุณจะยังไม่ยอมเชื่อ แต่บอกได้เลยว่าผมเป็นร่างที่ 10 ของพระวิษณุ และจะพิสูจน์ได้ภายในไม่ช้า ผมเพิ่งจะรู้ตัวว่าเป็นกัลกีก็ตอนที่อยู่ในออฟฟิศปี 2010 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผมก็มีพลังวิเศษ เหมือนกับที่ทุกคนหัวเราะเยาะผมตอนที่ได้อ่านมหาภารตะ ที่คุณเป็นแบบนี้ก็เพราะคุณมองไม่เห็นพระผู้เป็นเจ้าในตัวผม”

“ถ้าเป็นไปตามประสงค์ของพระจาฮ์เกอัมภา ที่จะทำให้ผมตกงาน ผมก็ลงชื่อเกษียณอายุก่อนกำหนดได้ในทันที เพราะงานราชไม่สำคัญเท่างานของพระเจ้า”

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายบริหารยังไม่ได้ระบุว่าเขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งหรือไม่ ยังคงอยู่ในกระบวนการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเสียก่อนว่า เขามีปัญหาในส่วนใดกันแน่…

 

ที่มา : indiatimesyahoo, odditycentral

Comments

Leave a Reply