นางเอกหนังจุ๊กกรู้ว กับรายได้ 85,000 บาทต่อวัน กว่าจะเป็นตัวท็อปวงการ ต้องแลกมาเยอะ!!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนังชมพู หนังผู้ใหญ่ หรือหนังโป๊ ตามที่หลากหลายท่านเรียกกันตามถนัดนั้น ต่อให้ปราบปรามอย่างหมดจด ก็ยังคงเกิดใหม่ได้อยู่ดี เนื่องจากความต้องการของมนุษย์ที่มีไม่สิ้นสุด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเบื้องลึกต่างๆ ในวงการนี้ กลับสร้างรายได้ให้กับนักแสดงนำเป็นกอบเป็นกำ เรียกได้ว่าเปลี่ยนชีวิตพลิกผันไปโดยปริยาย ถ้าหากไต่เต้ากลายมาเป็นแถวหน้าของวงการได้

 

 

Kiki Minaj นางเอกหนังแถวหน้าของวงการสื่อลามกอังกฤษ เปิดเผยผ่านสารคดีชุด The Sex Business ว่าการทำงานในอุตสาหกรรมนี้ สามารถสร้างรายได้มากถึง 256,000 บาท (6,000 ปอนด์) สำหรับงานในระยะเวลา 3 วัน

โดยก่อนหน้านี้ เส้นทางชีวิตของเธอเริ่มต้นจากการแสวงหาอาชีพมาเป็นนักบัญชี แต่แล้วก็จับพลัดจับผลูมาสู่การเข้าฉากสองต่อสองกับเพศเดียวกันให้กับทางบริษัท Playboy

 

 

“ฉันไม่ได้เลือกเส้นทางสื่อลามกหรอก เพียงแต่อยากมีชื่อเสียง มันก็แค่นั้น ฉันอยากจะดัง มันเป็นเพราะ Playboy ขายในสิ่งที่มีในตัวฉัน เพราะฉะนั้นเส้นทางที่จะเติบโตได้ ก็คือการเข้าฉากระหว่างชายหญิงที่ให้เงินดีกว่า”

“ในวงการนี้ฉันคิดว่าผู้หญิงจริงจังกับงานมากๆ เพราะมันเป็นเรื่องของนักแสดงหญิงล้วนๆ เมื่อผู้คนดูหนังโป๊ระหว่างชายหญิง คนส่วนใหญ่จะดูแต่ผู้หญิง

ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการเหยียดเพศในวงการนี้ เรามีเซ็กส์กัน เราจะไม่นำเรื่องพวกนี้มาคาบเกี่ยวในขณะที่กำลังออกลีลาหรอก เพราะในหนังน่ะ คุณคือดาวเด่น”

 

 

หลังจากที่ Minaj เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้น ค่าตัวเรทรายวันจาก 65,000 บาทก็พุ่งสูงถึง 256,000 บาท และสามารถเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วยุโรปได้ระหว่างออกไปถ่ายงานด้วย

งานแบบนี้เธอเผยว่า งานเบื้องหลังก่อนที่จะถ่ายทำอาจจะต้องใช้เวลารอนานถึง 15 ชั่วโมง ก่อนที่ทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง แล้วก็กลับมาเข้าฉากแสดงจริงๆ เพียงแค่ไม่กี่นาที

 

 

“การมีเซ็กส์ในฉากสำหรับฉัน อาจจะคิดเป็นเพียง 30% ของทั้งวันแค่นั้นเอง นอกจากนั้นก็นั่งรอไปเรื่อยๆ ระหว่างแต่งหน้าแต่งตัว”

 

 

ทั้งนี้ Minaj ยอมรับว่าต้องแยกระหว่างชีวิตส่วนตัวกับงานออกจากกันให้ได้ เพราะในชีวิตจริงการจะมีอะไรกันแบบนี้จะต้องเป็นคนที่คุณรัก แต่สำหรับในวงการนั้นทุกอย่างคือการแสดง มีหน้ากล้องคอยบันทึก อาจจะทำให้รู้สึกอึดอัดอยู่บ้าง

แต่สำหรับการมาทำงานในแวดวงนี้ เธอยอมรับว่าชีวิตส่วนตัวก็ยังดีอยู่ ด้านพ่อแม่ก็ยอมรับได้ไม่มีปัญหาอะไร มีเงินใช้ไม่ขาดมือ พร้อมกับทำหน้าที่ของประชาชนที่ดี จ่ายภาษีเต็มๆ ไม่ได้ไปทำร้ายใคร…

 

 

“โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว ผู้หญิงดีๆ ทั้งพยาบาลหรือแม้แต่หมอ ก็หารายได้เสริมที่บ้านผ่านเว็บแคมกันทั้งนั้น และที่หลายๆ คนในวงการกำลังทำอยู่ มันก็เป็นแค่งาน ฉันมีเซ็กส์แค่ไม่กี่นาที ก็ยังมีคนยอมจ่ายเพื่อดู มันก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร” เธอกล่าวปิดท้าย

 

ที่มา : dailymail, ladbible

Comments

Leave a Reply