วงในลือสายสุดท้ายก่อนจาก ระหว่างอดีตคนรักและเจ้าชาย เต็มไปด้วยความเศร้าเคล้าน้ำตา…

ความสัมพันธ์ระหว่างสองคนในเชิงรักใคร่นั้น หากเมื่อถึงเวลาต้องจากกันด้วยสถานะความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป ทำให้หวนคิดถึงสิ่งต่างๆ ที่เคยผ่านมาด้วยกัน และคงเป็นเรื่องที่ยากที่จะทำใจได้

และในก่อนช่วงเวลาวันสำคัญของเจ้าชายแฮร์รี่ประมาณ 1 สัปดาห์ มีข่าวคราวลือกันว่า แฟนเก่าของเจ้าชาย Chelsy Davy ได้ทำการพูดคุยโทรศัพท์เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะปรากฏตัวเข้าร่วมพิธีเสกสมรส

 

 

บทสนทนาดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ Chelsy Davy ในวัย 32 ปี อดีตคนรักของเจ้าชายได้รับเชิญมาร่วมพิธีเสกสมรส ซึ่งการพูดคุยกันในครั้งนั้นก็ยังคงความสนิทสนมอยู่เพียงแต่เปลี่ยนไปเล็กน้อย

 

 

ทั้งนี้การสนทนาดังกล่าวถูกเปิดเผยผ่านครอบครัวและเพื่อนของเธอให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Vanity Fair ไว้ว่า “เป็นการโทรศัพท์คุยกันครั้งสุดท้าย ก่อนจะแยกทางกันจริงๆ เพราะทั้งคู่ต่างรู้ดีว่า เจ้าชายแฮร์รี่กำลังก้าวไปข้างหน้า

Chelsy รู้สึกสะเทือนอารมณ์อยู่ไม่น้อย เธอร้องห่มร้องไห้และเกือบจะไม่ไปร่วมงานเสกสมรสด้วยซ้ำ แต่ท้ายที่สุดเธอก็ไปและให้คำมั่นสัญญากับเจ้าชายว่า จะไม่ทำให้พิธีเสกสมรสวุ่นวาย…”

 

 

สำหรับ Chelsy นั้นเคยมีช่วงเวลาใกล้ชิดกับเจ้าชายในปี 2003-2010 ระยะเวลารวมทั้งสิ้น 7 ปี และเดินทางมาร่วมพิธีเสกสมรสด้วยท่าทีสงบเสงี่ยม

มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า เธอมาพร้อมกับ Cressida Bonas อดีตคนรักของเจ้าชายอีกราย และสื่อต่างๆ ก็พบว่าทั้งสองนั่งคู่กันและพูดคุยกันระหว่างพิธี

 

 

แม้ว่าจะมีชาวเน็ตจะนำภาพความรู้สึกของเธอ มาล้อเลียนกันในทำนองที่ว่า ‘ทำไมไม่เป็นฉัน’ เปรียบเทียบอารมณ์ความอิจฉาอะไรก็ตามมากมาย…

Chelsy เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเจ้าชายว่า เป็นสิ่งที่ทำใจได้ยาก เพราะชีวิตสามัญชนที่เปลี่ยนไป เธอใช้ชีวิตลำบากมากขึ้น เพราะต้องคอยตอบรับกับหน้าสื่ออยู่ตลอด มีผู้คนจับจ้องทุกย่างก้าวและต้องรักษาภาพลักษณ์อยู่เสมอ

 

 

ทางด้านผู้เชี่ยวชาญภาษากาย Judi James กล่าวว่า ความรู้สึกของ Chelsy นั้นบ่งบอกออกมาได้ชัดเจนระหว่างนั่งอยู่ในพิธี

“เมื่อเธอมาถึง ทุกคนกำลังคุยกันอย่างออกรสเคล้าหัวเราะ แต่เธอกลับนั่งลงแล้วก็มองไปที่เพียงฝั่งเดียว จ้องมองอยู่อย่างนั้นและกัดริมฝีปากเล็กน้อย เธอควบคุมตัวเองได้เป็นอย่างดีจนกระทั่งจบพิธี มันเกือบจะเข้าทรงของละครน้ำเน่าเลยล่ะ”

 

ที่มา : vanityfair, elle, dailymail

Comments

Leave a Reply