ญี่ปุ่นช็อก สั่งอาหารไปนานผิดปกติ ปรากฏว่าพนักงาน “นอนแอ้งแม้ง” อยู่หลังร้าน!!

เรื่องราวในวันนี้เป็นอุทาหรณ์สอนใจผู้เปิดร้านอาหารหรือทำงานด้านบริการได้เป็นอย่างดีว่าเมื่อเลือกที่จะทำธุรกิจให้บริการลูกค้าแล้วนั้น ควรหยุกพักความสนุกส่วนตัว เช่น การตั้งวงดื่มสุราเอาไว้ให้ถึงเวลาเลิกงานเสียก่อน

 

 

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา ในร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อร้านว่า Redang ในย่านโอซากะ ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ลูกค้าต้องไม่พอใจขึ้น เมื่อราวๆ เวลา 6 โมงเย็นลูกค้าต่างพากันเข้ามาสั่งอาหารที่ร้านนี้ ด้วยเมนูขึ้นชื่อ

 

อาหารขึ้นชื่อก็จะหน้าตาประมาณนี้

 

แต่ลูกค้าก็ต้องงุนงงกับการบริการที่ล่าช้าเป็นอย่างมาก สั่งอาหารไปแล้วทำไมถึงยังไม่ได้อาหารสักที จนรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ ลูกค้าบางคนจึงแอบเข้าไปส่องดูภายในครัวของร้านอาหารดังกล่าว

สิ่งที่พบกลับทำให้พวกเขาถึงกับตกใจ เขาพบเจ้าของร้านอาหารและลูกจ้างอีก 3 คนกำลังนอนกลิ้งเกลือกอยู่บนพื้นครัวราวกับว่าจะขาดใจตาย

แต่พอสังเกตดีๆ มันกลับทำให้ลูกค้าทั้งหลายต้องอารมณ์เสียกันเป็นแถบเพราะว่า ทั้งเจ้าของร้านและลูกจ้างนั้นมีสภาพที่ “เมาเหล้า” อย่างหนัก จนต้องเรียกรถพยาบาลมาช่วยเหลือ

 

 

ที่สำคัญคือ หนึ่งในลูกจ้างมีเด็กหนุ่มวัย 18 ปีรวมอยู่ด้วยทั้งๆ ที่กฎหมายของประเทศญี่ปุ่นนั้นห้ามไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีดื่มของมึนเมา

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบพบว่าชายทั้ง 4 คนได้มีการดื่นสุราจนมึนเมามาตั้งแต่ก่อนเปิดร้านแล้ว ส่วนเจ้าของร้านอาหารดังกล่าววัย 48 ปีเองก็มีอาการบาดเจ็บสาหัสจากพิษสุราที่เขาดื่มอีกด้วย แต่รายละเอียดอื่นๆ ยังไม่เผยออกมาให้ทราบ

 

นึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่าหากวันนั้นไม่มีลูกค้าเข้าร้าน ชายทั้ง 4 คนในสภาพที่เมาจนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้นั้นจะเป็นอย่างไร

ฉะนั้น ไม่ควรดื่มของมึนเมาในเวลาทำงานน่ะ ดีที่สุดแล้ว

ที่มา: soranews24

Comments

Leave a Reply