คู่รักเกย์ถูกทำร้ายร่างกาย จากการที่เดิน ‘กุมมือ’ กันกลับบ้านหลังจากออกจากไนท์คลับ

ในปัจจุบันของโลกใบนี้ ได้ก้าวเข้ามาสู่ยุคแห่งความอิสระเสรี เปิดกว้างไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องความคิด การกระทำ ศาสนา ชนชั้น สีผิวหรือแม้กระทั่งเรื่องเพศก็อิสระทั้งนั้น

แต่เมื่อมีคนที่ยอมรับเสรีและความเปิดกว้างนี้ ก็ย่อมจะมีกลุ่มคนบางคนที่ไม่ยอมรับการเปิดกว้างทางความคิดหรือทางเพศ จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายแบบที่เราจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันในวันนี้ขึ้น

 

 

โดยที่เรื่องนี้เป็นเรื่องของ Andy Millin ชายอายุ 32 ปี และ Cameron Stringer ชายอายุ 26 ปี คู่รักชาวสก็อตแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2018 ในขณะที่พวกเขากำลังกลับจาก CC Blooms ไนท์คลับใน กรุงเอดินเบอระ ประเทศสก็อตแลนด์เวลาประมาณ 3.00 น.

Millin บอกขณะที่กำลังเดินจับมือกันข้ามถนนอยู่ก็ได้มีชายสองคนเดินตามหลังพวกเขามา ซึ่งในตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่จู่ๆ หนึ่งในสองคนนั้นก็วิ่งเข้ามาและถีบ Cameron เข้าที่หลัง

ซึ่งสิ่งที่ Millin นึกได้ตอนนั้นคือการช่วย Cameron ออกมาจากเหตุการทำร้ายร่างกายนั้น แต่ชายอีกคนก็ตามเข้ามาสมทบและต่อย Cameron จากด้านหลังอีกที รวมถึงเขาก็ถูกต่อยจนสลบไปด้วย

 

 

ซึ่งพวกเขาทั้งคู่ก็ได้โทรเรียกตำรวจและรถพยาบาล ในตอนที่พวกเขากลับถึงบ้าน แต่ก็ต้องเสียความรู้สึกเมื่อพวกกว่าที่พวกเขาจะมาก็ปาเข้าไป 13.30 น. ในอีกวันแล้ว

Cameron กล่าวว่า “พวกเรากังวลเกี่ยวกับเรื่องที่จำหน้าตาของคนทำไม่ได้ ทำให้เวลาเราเดินผ่านผู้คนก็จะระแวงอยู่หน่อยๆ”

สุดตำรวจก็ได้กล่าวว่าคดีครั้งนี้น่าจะเกิดขึ้นเพราะความเกลียดเพศทางเลือกอย่างพวกเขาและก็ตำรวจก็จะการสืบสวนต่อไป

 

ที่มา Metro


Tags:

Comments

Leave a Reply