เจ้าแมวทำหน้าสุดช็อก!! ไปอัลตราซาวด์แล้วเพิ่งรู้ว่าท้อง … แหม่ ไม่ป้องกันก็งี้แหละ

ชาวเน็ตหัวเราะกันหนักมาก หลังเห็นภาพของเจ้าเหมียว Ulla ไปทำอัลตร้าซาวน์ เพราะมันทำหน้าเหมือนอึ้งมากที่ได้รู้ว่าตัวเองท้อง นอกจากจะเป็นคุณแม่แล้วยังดังจนกลายเป็นกระแสไวรัลด้วย

 

 

เหมียว Ulla อยู่ในเมืองนูก เขตกรีนแลนด์ ประเทศเดนมาร์ก มันถูกคนในศูนย์พักพิง Dyrenes Venner ช่วยเอาไว้จากอากาศอันโหดร้ายในหน้าหนาว ทำให้มันได้อยู่ในที่อุ่นสบาย

เจ้าแมวตัวนี้เป็นมิตรกับทุกคน มันชอบเล่นกับอาสาสมัคร เจ้าหน้าที่ และสัตว์ทุกตัวที่อยู่ในนั้นไม่ว่าจะเป็นเพื่อนแมวด้วยกัน เจ้าตูบ หรือแม้แต่หนูตะเภาก็ตาม

 

 

แต่พอมาอยู่ได้ไม่นาน น้ำหนักมันก็ขึ้นมากผิดปกติในเวลาอันรวดเร็ว ส่วนที่ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยก็คือช่วงท้องของมัน แล้วหัวนมของมันเองก็ใหญ่ขึ้นด้วย

เพื่อให้แน่ใจว่าเจ้า Ulla มันท้องจริงๆ หรือว่าน้ำหนักขึ้นผิดปกติ Tone Frank หุ้นส่วนของศูนย์พักพิงก็เลยพามันไปทำอัลตร้าซาวน์ดู

 

นอนนิ่งๆ นะ Ulla เดี๋ยวคุณหมอขอส่องท้องแป๊บ

 

ยินดีด้วย คุณได้ลูกแมว!

 

ปรากฎว่าหลังจากทำอัลตร้าซาวน์แล้ว Ulla ก็ท้องจริงๆ ด้วย Frank แปลกใจมากเลยที่ช่วยเจ้าแมวตัวนี้มาโดยไม่รู้ว่ามันท้องแล้ว

แต่คนที่ดูตกใจที่สุดที่รู้ว่าท้องก็คือเจ้า Ulla นี่แหละ มันทำท่าทางเหมือนกับว่าลูกแมวเข้ามาในท้องเองยังงั้นแหละ ท่าทางของมันดูตลกมากๆ เลย

Frank ที่พามันมายถ่ายรูปหน้าของมัตอนตกใจเอาไว้ทัน แล้วเอาไปแบ่งให้เพื่อนคนอื่นดู Inunnguaq Christiansen หุ่นส่วนอีกคนก็เลยนำรูปไปอัปโหลดลงในเว็บไซต์ Reddit เพื่อแบ่งปันความฮาให้คนอื่นด้วย

 

อ๋อ ลูกแม … ห้ะ อะไรนะ? นี่ฉันไปท้องตอนไหน!?

 

จากที่เขาคิดว่าภาพนั้นจะมีแชร์ต่อไปสัก คนสองคน แต่พอมาดูอีกทีก็มีคนกดโหวตภาพ Ulla ตั้ง 90,000 ครั้งแล้ว แถมมีคนมาคอมเมนต์อีกตั้ง 900 ความเห็น เจ้าแมวเลยดังติดกระแสไวรัลไม่รู้ตัวเลย

ระหว่างที่ Christiansen ไล่ตอบคอมเมนต์จ้าละหวั่น ชื่อเสียงของเจ้าแมวเซเลปก็ทำให้มีคนมาขอรับเลี้ยงมัน ตอนนี้มันก็เลยย้ายไปอยู่บ้านกับเจ้าของใหม่เรียบร้อยแล้ว

Ulla คงไม่มีเวลามาสนใจเรื่องชื่อเสียงหรอก เพราะมันต้องเตรียมตัวเป็นแม่คนใหม่แล้ว และข่าวดีก็คือเจ้าของคนใหม่ที่รับมันไปเลี้ยงยินดีจะเก็บลูกแมวไว้ทั้งหมดเลยด้วย ทีนี้แกก็จะได้อยู่บ้านใหม่พร้อมกับลูกๆ แล้วนะเจ้าเหมียว

 

พอดังปุ๊บก็ได้บ้านเลย เป็นคนดังมันก็ดีแบบนี้แหละ

 

ที่มา: the dodo

Comments

Leave a Reply