ภาพหญิงสาว “หุ่นเซี๊ยะ” น่าเจี๊ยะคนนี้ ไม่บอกจะรู้ไหมว่าเธอคือ… หญิงอายุ 61 ปี!!!

เรื่องของวัยมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ต่อให้เราเป็นหนุ่มสาวที่สวยหล่อกันขนาดไหน วันหนึ่งเมื่อเราแก่ชรา สังขารที่ไม่เที่ยงของเรานั้นก็ย่อมเปลี่ยนเราให้ไปเป็นไปตามวัย

ใบหน้าที่เคยใสก็หมองลง ผิวหนังที่เคยนุ่มก็หย่อนคล้อย ความหนุ่มความสาวก็จะกลายเป็นความชราอย่างสมบูรณ์ แต่เรื่องราวในวันนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าทุกอย่างไม่ได้เป็นแบบที่เราคิดเสมอไป

ความชราไม่อาจเอาความสาวไปจาก “คุณป้า” ที่ชื่อว่า Chen Meifeng คนนี้ได้เลย แม้ว่าเธอจะมี อายุอานามถึง 61 ปี แล้วก็ตาม แต่รูปลักษณ์ของเธอยังขาวผุดผ่อง ตึงกระชับ ราวดอกไม้แรกแย้มก็ไม่ปาน…

 

Chen Meifeng วัย 61 ปีที่งดงามจนสาววัยรุ่นต้องอาย

 

ล่าสุดเจ๊ใหญ่จากไต้หวัน Chen Meifeng คนนี้ ก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองเปรียบเทียบกันระหว่าง ตัวเธอในปัจจุบันกับเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ซึ่งดูแล้วตัดสินไม่ได้เลยว่า สวยเหมือนเดิม หรือว่าสวยกว่าเดิมกันแน่!!

 

ปัจจุบัน (ซ้าย) – เมื่อ 20 ปีที่แล้ว (ขวา)

 

และที่เป็นจุดเด่นอันเข้าตาชาวเน็ตแบบจังๆ ก็คือมีภาพของเธอเมื่อปี 2014 (อายุ 57) ที่เผยออกมา ซึ่งเป็นภาพ Chen Meifeng ในชุดบิกินีสีชมพู เผยให้เห็นเรือนร่างและส่วนโค้งเว้าอันน่ามหัศจรรย์

ถึงจะอายุอานามขนาดนี้ แต่ต้องบอกเลยว่า เจ๊แกหุ่นเซี๊ยะจริงๆ ทั้งร่างกายยังดูตึงกระชับ หน้าท้องยังคงเฟิร์ม แถมที่สำคัญ ชาวเน็ตเห็นพ้องต้องกันว่า หน้าอกคัพดี ของเธอทำไมมันถึงดูไม่หย่อนยานเลย

 

 

ถ้าให้เดา Chen Meifeng คงมีการทานอาหารที่ดีและมีการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ถึงได้มีรูปร่างเช้งกะเด๊ะขนาดนี้ ทุกคนก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยน้า

ที่มา: ck101 และ asiaone

Comments

Leave a Reply