สาวๆ กว่า 3,000 คนต่อคิวเพื่อ “วัดหน้าอก” กับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ว๊ายยยย กรี๊ดดด

ญี่ปุ่นช่างเป็นประเทศที่เข้าใจผู้บริโภคซะจริงๆ ไม่ว่าลูกค้าต้องการอะไรพวกเขาก็สามารถตอบสนองได้ด้วยการตลาดการโฆษณาที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และนั่นก็ทำให้พวกเรารู้สึกทึ่งในแนวคิดของพวกเขาอยู่เป็นประจำ

อย่างล่าสุดมีห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านชิบูย่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษโดยการนำเอานักแสดงหนุ่มหล่อมาช่วยวัดหน้าอกให้กับสาวๆ แบบฟรีๆ โอ้ว ว๊าวววว!!

 

 

เมื่อราวๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา นักร้องและนักแสดงอย่าง Takayuki Yamada (ที่หลายคนอาจคุ้นหน้าจากหนังเรื่อง Crows Zero, Isle of Dogs, 13 Assassins) ได้ปรากฏตัวที่ห้าง Shibuya’s iconic 109 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโปรโมชั่นจากแบรนด์ชุดชั้นใน Funwari Room Bras 

แม้ว่าในทีแรกที่มีการประกาศว่าจะมีโปรโมชั่นนี้จะทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ไปต่างๆ นานา แต่มันก็ได้ผลแบบถล่มทลาย เพราะมีสาวๆ เข้ารับการวัดหน้าอกกับเขามากถึง 3,000 คน ตั้งแต่เวลาตี 5 ที่ห้างยังไม่เปิด

 

 

ตามรายงานบอกว่ากิจกรรมจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 10 โมงครึ่ง ถึง 5 โมงเย็น นักแสดงวัย 34 ปี วัดหน้าอกให้สาวๆ อย่างพิถีพิถัน นอกจากจะวัดขนาดแล้วเขายังมีหน้าที่คอยแนะนำสีสันที่เหมาะกับผิวพรรณของสาวๆ ด้วย ทั้งดำ ขาว ชมพู หรือน้ำเงิน

อีกสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดสายตาของลูกค้าทั้งหลายก็คือชุดที่ Yamada และเหล่าทีมงานสวมใส่ระหว่างกิจกรรม เพราะชุดของเขาเป็นเสื้อยืดสีขาวสกรีนลวดลายเหมือนกับหญิงสาวที่สวมใส่ชุดชั้นในอยู่

 

.

 

การนำเอาหนุ่มหล่อมาช่วยสาวๆ วัดขนาด ช่วยเรียกลูกค้าได้อย่างมาก

 

ที่มา soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply