จะคอสเพลย์ Transformers มันต้องแปลงร่างได้!! คอสเพลย์เด็กขั้นเทพมันต้องอย่างนี้สิ

คอสเพลย์ โดยทั่วไปหมายถึงการแต่งกายเลียนแบบตัวละครจากในเกมหรือการ์ตูน โดยอาจมีการแสดงท่าทางหรือบุคลิกตามตัวละครนั้นๆ ด้วย นั่นหมายความว่าคอสเพลย์นั้น จะต้องทำให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่ทำได้นั้น ผู้แต่งก็ควรที่จะแสดงท่าทางตามตัวละครที่แต่งได้

ถ้าแต่งเป็นโกคูอย่างน้อยก็น่าจะทำท่าปล่อยคลื่นเต่าเป็น ถ้าแต่งเป็นมาสค์ไรเดอร์ก็ทำท่าแปลงร่าง ถ้าแต่งเป็นเดดพูลก็ไปวิ่งเกรียนให้ทั่วงานอะไรประมาณนั้น แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ แต่ถ้าทำได้มันก็ดีใช่ไหมล่ะ?

ถ้าอย่างนั้นถ้าเกิดแต่งคอสเพลย์เป็นหุ่นใน Transformers ล่ะควรจะทำท่าทางแบบไหนดี? แน่นอนว่าต้องแปลงร่างสิใช่ไหมล่ะ ทำแบบเด็กๆ ข้างล่างนี้เลย

 

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @MrBoak ได้ทำการลงวิดีโอเด็กสามคนที่แต่งคอสเพลย์เป็นหุ่นใน Transformers พร้อมกับแคปชันที่ว่า “เอาจริงๆ เลยนะ เด็กคนอื่นๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันชุดแฟนซีในครั้งนี้คงไม่รู้หรอกว่าตัวเองกำลังจะเจอกับอะไร”

วิดีโอที่ว่านี้ก็ได้กลายเป็นกระแสในทวิตเตอร์ในช่วงนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยยอดวิวมากกว่า 2 ล้านครั้งภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งวัน

 

จากแบบนี้

 

ไปเป็นแบบนี้

 

และแน่นอนว่าการคอสเพลย์ขนาดจิ๋วสุดน่ารักแบบนี้ ย่อมต้องได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทางชาวอินเตอร์เน็ตเป็นธรรมดากันอยู่แล้ว มีชาวเน็ตมากมายเลยที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในแง่บวกกับวิดีโอที่ว่านี้

 

สุดยอดเลย!! ช่วยทำไซส์ใหญ่กว่านี้ด้วยสิ เด็กตัวใหญ่จะได้ใส่ สัก 193 ซม. อะไรแบบนี้

(193 ซม. นี่ไม่เด็กแล้วมั้ง จะเอาไปใส่เองก็บอกกันดีๆ)

 

นี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมาเลย

 

มันยอดมากกกก

 

เป็นพ่อแม่ต้องลองดูสักทีสิ สามีของฉันทำเจ้านี่ได้ในหนึ่งเดือน คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปสุดๆ

 

ใครก็ได้เอาไปใส่ซาวด์เอฟเฟกต์มาทีสิ

จัดไป!!

 

เป็นไง!! เห็นแล้วอยากได้มาเล่นสักชุดไหมล่ะ

 

ที่มา ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @MrBoak


by

Tags:

Comments

Leave a Reply