ลีน่าจังฉุน จวกสวนทุเรียนดังระยองไม่มีทุเรียนให้กิน สวนโพสต์ชี้แจง ชาวเน็ตบอกแถ!?

เรื่องความเจ็บความแรงของวาจานั้นต้องยกให้เธอคนนี้เป็นแน่นอนอยู่แล้ว ลีน่าจัง ครั้งนี้เรื่องราวมาบังเกิดกับ สวนดังแห่งหนึ่งในระยอง ที่คุณลีน่าจังตั้งใจขับรถมานับพันกิโลเมตรมาเพื่อทาน “บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” แต่ดันไม่มีทุเรียนให้กิน เธอจึงฉุนจัด ไลฟ์สดด่าประจานสวนแห่งนี้

 

1. เริ่มกันที่ คุณลีน่าจังไลฟ์สด ฉุนสวนทุเรียนแห่งหนึ่งในระยอง

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2561 คุณลีน่าจังได้ทำการไลฟ์สดด่าประจานสวนผลไม้ชื่อดังในจังหวัดระยอง ขณะที่ตนเองต้องไม่ได้ทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนอย่างที่ทางสวนได้กล่าวเอาไว้ ทั้งๆ ที่ตนก็ขับรถมาตั้งไกลนับพันกิโลเมตร

 

 

เมื่อไปถึงยังสวนปรากฏว่า ทุเรียนไม่พอ เลยขายบัตรบุฟเฟ่ต์ผลไม้อื่นๆ ที่เหลือพร้อมชมวิวทิวทัศน์ในราคา 300 บาท นั่นทำให้คุณลีน่าจังโมโหโกรธามาก

เธอว่ากล่าวสวนแห่งนี้ว่าหลอกลวงประชาชน ไม่มีทุเรียนทำไมไม่บอกก่อน นี่เสียเงิน 300 ทานอาหารอย่างอื่น กับชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติ ไปชมที่อุทยานเข้าฟรีที่อื่นไม่ดีเสียกว่าหรือ

 

 

ชมคลิปวิดีโอการไลฟ์สด ลีน่าจัง ด่าว่าสวนทุเรียนอย่างดุเดือด

 

2. ด้านสวนทุเรียนทราบข่าว รีบออกมาชี้แจง

ในเวลาถัดมาทาง สวนละไม / Suan Lamai สวนทุเรียนที่ถูกด่าว่านั้นก็รีบออกมาชี้แจงถึงปัญหาที่คุณลีน่าจังได้พบเจออย่างรวดเร็ว โดย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเพจดังนี้

 

 

ขณะที่ทางสวนละไมได้ทำการชี้แจงถึงจำนวนที่รับได้ต่อวันและจำนวนทุเรียนที่จำกัดแล้วนั้น ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม ในเชิงที่เห็นด้วยกับคุณลีน่าจัง

บ้างก็บอกว่าทางเพจสวนละไมก็แค่อ้างและแถเท่านั้น การทำแบบนี้มันทำให้ผู้ที่ตั้งใจเข้ามาทานทุเรียนต้องเสียความรู้สึก ทำไมไม่แจ้งทางเพจก่อนว่ามีทุเรียนพอหรือไม่ เป็นต้น

 

3. ปฏิกิริยาชาวเน็ต หลังจากเห็นการชี้แจงนี้

.

.

.

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดเห็นอย่างไรบ้าง ลองแสดงความเห็นกันเข้ามานะครับ

 

ที่มา: ข่าวโหด และ สวนละไม / Suan Lamai

Comments

Leave a Reply