ร้านตู้จะสู้ไหม… จีนเริ่มวางระบบ เครื่องติดฟิล์มหน้าจออัตโนมัติ ทำเงินได้เกือบแสนต่อเดือน!!

ธุรกิจทางด้านอุปกรณ์สื่อสารสมาร์ทโฟน ยังคงครองตลาดอุปกรณ์ประเภทอิเล็กทรอนิกส์ติดต่อกันมาหลายปี ซึ่งปัจจุบันเรามีสมาร์ทโฟนให้เลือกมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อ ตามงบประมาณที่แต่ละคนมี

นอกเหนือจากตัวเครื่องที่ถูกผลิตออกมาแล้ว ผลิตภัณฑ์ปกป้องอุปกรณ์ต่างๆ ก็ผุดออกมาขายก็ให้เพียบ สิ่งแรกที่หลายคนเลือกซื้อเพิ่มเติมก็คือ ฟิล์มกันรอย หรือเคสโทรศัพท์

 

 

หากเป็นในประเทศไทยของเรา เชื่อว่าหลายคนคงเลือกติดฟิล์มกันรอยจากร้านที่เราถอยมาใหม่ในทันที หรือไม่ก็เดินไปตามร้านตู้ด้านนอกศูนย์ เพื่อติดฟิล์มกันรอยให้กับหน้าจอโทรศัพท์สุดหวงแหน

แต่สำหรับที่จีน ตอนนี้เริ่มมีแนวโน้มที่เปลี่ยนไปแล้ว เหล่าลูกค้าอาจไม่ต้องเดินไปตามร้านตู้กระจกเหมือนแต่ก่อน เพราะเดี๋ยวนี้จีนเริ่มมีการวาง “ตู้ติดฟิล์มอัจฉริยะ” ไว้ให้บริการแล้วล่ะ!!

 

 

ตู้ติดฟิล์มอัจฉริยะ ตู้นี้ติดตั้งอยู่ภายในบริเวณมหาวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ฉางซา มณฑลหูหนาน โดยเครื่องดังกล่าว สามารถติดฟิล์มได้อย่างแนบสนิทไร้ฟองอากาศ เนียนกริบทุกองศา ใช้เวลาในการติดฟิล์มเพียง 4 นาทีเท่านั้น

 

 

ส่วนวิธีการใช้ก็ง่ายๆ เพียงแค่เลือกรุ่นโทรศัพท์ที่ต้องการติดฟิล์ม (ในระบบมีมากกว่า 100 รุ่น) จากนั้นก็ชำระเงินผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ด หย่อนโทรศัพท์ลงในถาดแล้วก็รอรับเครื่องคืน แหม่… ติดฟิล์มด่วน รอรับได้เลย

 

 

ทั้งนี้เครื่องนำร่องดังกล่าวได้รับรายงานมาว่า มียอดผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากและทำรายได้ต่อเดือนเฉลี่ยที่ 15,000 หยวน (ประมาณ 75,000 บาท) กันเลยทีเดียว อีกนิดเดียวก็ใกล้แสนเข้าไปแล้วนะ!!

 

ว่าแต่เครื่องใหญ่โตขนาดนี้ แอบซ่อนคนไว้ข้างในรึเปล่า?

ที่มา : eefocus, robot.ofweek

Comments

Leave a Reply